24 มิ.ย. 2021 เวลา 06:14 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ดีจ้าาา วันนี้เรามีซีรี่ย์จีน เรื่อง Arsenal Military Academy (วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร) ที่ดูซ้ำไป 3 รอบ เเละจะดูอีกต่อไป555 ด้วยความขี้เล่นเเละเคมีของพระนางที่เข้ากันมั๊กกกก เราจิ้น สวีข่ายกับไป๋ลู่ โดนตกเพราะเรื่องนี้เลยทุกคนนนน นักเเสดง เเสดงดีมาก มีทั้งมิตรภาพ ตลก บู๊ ซึ้งน้ำตาเเตกก็มา เอ๋อะรึจะมีรักสาม สี่ ห้าเศร้า5555 บอกเลยว่าดีมาดูสกิลเตาะนางเอกของพระเอกผู้ไม่สนโลก ทั้งหมด 48 ตอน ไม่เยอะนะเราว่าน้อยไป5555 ดีอีกอย่างเพลงไตเติ้ลเข้าเหลือเกิน❤❤❤👍👍👍
ภาพจาก:r-u Indy. com
ขอเล่าเเบบความรู้ตัวเอง ที่มีบ้างไม่มีบ้าง (ปนอิสานนิดหน่อย😅)
เรื่องย่อ: นางเอก(ไป๋ลู๋) ปลอมตัวเป็นผู้ชายมาเรียนเตรียมทหารเพื่อทำตามฝันเเทนพี่ชายที่เสียชีวิตไป (นางเอกผมตัดจริงนะๆ) นางก็โกหกพ่อเเม่เเหละว่ามาเรียน รร.หญิงล้วน ส่วน พระเอก(ก็ถูกพ่อส่งมาดัดนิสัย เเละบังเอิญพระเอกกับนางเอกได้นอนห้องเดียวกัน พระเอกนี่ชอบเเกล้งนางเอกตั้งเเต่ตอนเเรกเลยนะ ส่วนนางเอกจะยอมหรอ จะว่าทะเลาะกันเป็นว่าเล่น555 ในนางเอกลอดสายตามาได้ไง( เพราะเป็นผญ.) ก็ได้พระเอกเนี้ยเเหละช่วย555 เรื่องนี้พระเอกนางรู้ตัวว่านางเอกเป็นผญ. ไวมากกกนางเอกก็ไม่อ่อนเเอ่นะจ๊ะ เเละก็จะมีพระรองอีกคนที่นิสัยต่างกับเอกลิบลับ พระเอกจะชอบหึงบ่อยๆ5555(เป็นตาฮักกก) เเละเรื่องจะมีเรื่องการเมืองหน่อยๆ ญี่ปุ่น-จีน จึงต้องต่อสู้ ซึ่งโฟกัสไหมตอบเลยว่าไม่ เราโฟกัสพระนางกับเพื่อนๆของเขา5555
ภาพจาก: Pinterest
พระเอกเล่นหูเล่นตาเก่ง ยิ่งฉากในโรงอาหารมีงอน มีหึง มันเป็นเอ็นดู พระเอกตามนางเอกตลอดไม่สนคนมอง เพราะมันเป็น รร.ที่มีเเต่ผช. ทำให้เพื่อนๆมองพระเอกว่าเป็นเกย์5555 โดยเฉพาะเพื่อนพระรองอารมณ์ประมาณว่า(ฉันมาทำอะไรที่นี้ มาถูกจังหวะตลอด ทำไมต้องมาเห็นอะไรเเบบนี้5555) เล่าไม่หมดจริงๆเรื่องเเบบนี้ต้องดูเอง รับรองว่าดีงามมมมมมม มีดราม่า ฟิน ขำ ท้ายๆเสียน้ำตา😥 เเละมิตรภาพ
ภาพจาก:gugirls. com
ภาพจาก:gugirls.com
โฆษณา