24 มิ.ย. 2021 เวลา 11:10 • ไลฟ์สไตล์
หาเวลาอยู่กับตัวเอง และงานอดิเรก เช่น ดูแลต้นไม้หรือสัตว์เลี้ยงค่ะ
อย่างของเรา ก็ต้นไม้ใบหญ้านี่แหละ ทำให้เรารู้สึก สดชื่น สมองปลอดโปร่ง ละทิ้งทุกความ ทุกข์ และ ความกังวล ไปได้
ทำไมนะหรือ...ดูสิคะ ดอกพุดซ้อน ขาว สะอาด ใบสีเขียว แถมมีกลิ่นหอมซะด้วย ถ้าตื่นมาตอนเช้า แล้วเราได้ดูต้นไม้ ดอกไม้ ที่เราปลูกไว้ รับรอง เช้าวันนั้น เราจะสดชื่น อารมณ์ แจ่มใส และสมองปลอดโปร่ง มีสมาธิ ทำให้เราคิดสิ่งดีๆที่จะทำได้อีกมากมายเลย🌹🌿
โฮย่า นี่ก็เป็นอีกต้นนึง ที่ปลูกเลี้ยงดูแลง่าย เวลาให้ดอก โอ้โหว สวยงามเลย 📷📷📷🌼🌺 รีบกดชัดเตอร์ รัวๆเลยจร้า เก็บไว้ดูได้อีกนานแสนนาน
ประเภทแคคตัส กระบองเพชรบ้านๆเรานี่แหละ สวยงามหลากหลายสายพันธุ์ ต้นไม่ใหญ่ พื้นที่น้อยๆ ก็สามารถปลูกเลี้ยงไว้ได้สบายๆเลยจร้า
แคคตัส ยังมีดอกสวยๆให้เราได้ชมกันด้วย น้าา....ทุกคน 🌵
ฝากติดตามเราด้วยนะจ๊ะ 🌵
น้องใหม่ในBlockdit 🐬
โฆษณา