24 มิ.ย. 2021 เวลา 14:51
อาจจะยากที่จะทำ แต่คงง่ายที่จะพูด
เราเองก็มีเรื่องที่อยากทำแต่ไม่กล้าลงมือทำ เพราะเหตุผลในหัวที่มันตีกันเองในหัวอยู่เรื่อยๆ
วิธีการแก้สำหรับเราคือ..ลองนั่งคืดทบทวนสิ่งที่จะทำตามนี้ดู
1. สิ่งที่จะทำ..ถ้าไม่ได้ทำตอนนี้เราเสียใจ ผิดหวัง หรือ เสียดายมั้ย
2. ทำไปแล้วใครได้ประโยชน์ หรือมันส่งผลดี ผลเสียกับเรายังไงบ้าง
3. เราติดอะไรอยู่ถึงยังไม่ทำมันสักที..
4. ถ้าไม่ติดอะไรจาก 3 ข้อนี้ก็ลองเริ่มทำดู
หลายๆอย่างลองทำดู ลองผิดลองถูกกันไป ก็ได้ประสบการณ์ ถ้าเราไม่ทำมัน เราอาจจะไม่ได้เรียนรู้จากมันเลยก็ได้✌
โฆษณา