4 ก.ค. 2021 เวลา 02:33 • ครอบครัว & เด็ก
วันนี้ผู้เขียน นึกขยันขึ้นมาจัดตู้หนังสือใหม่ และ พบสิ่งของต่าง ๆ มากมายที่สะสมไว้ตามกาลเวลา มีหลายสิ่งที่ทำให้ย้อนอดีต ที่เราเก็บจนลืมไปแล้ว ด้วยภาระกิจในชีวิตประจำวัน ก็เลยไม่ได้สนใจสิ่งต่าง ๆ เหล่านั้น จนกระทั่งเราได้มาเห็นอีกครั้ง และ ทำให้อมยิ้มได้ตลอดเวลา
1
เรื่องราวความรัก ผ่านของชำร่วยวันแต่งงาน ของศัลยแพทย์หนุ่ม กับสาวนักบัญชี เป็นที่มาของเรื่องราวบอกเล่าในวันนี้ ...
ตั้งแต่ทฤษฎีดินสอสีในวันนั้น...มาเป็นครอบครัวที่อบอุ่น และมีสมาชิกที่น่ารักมาก ๆ เพิ่มขึ้น ในวันนี้
หากเปรียบเทียบ ชีวิต คืองานศิลปะชิ้นหนึ่ง  ดินสอ ก็คือสิ่งที่เราใช้ขีดเขียนวาดภาพชีวิตออกมา แล้วแต่งแต้มด้วยสีสันต่าง ๆ เพื่อเติมเต็ม งานศิลปะชิ้นนั้นให้งดงาม อบอุ่น มีชีวิตชีวา  หากแต่ในบางครั้ง ศิลปะ อาจกลายเป็นศิลเปรอะ เลอะเทอะไปบ้าง ก็คงไม่เป็นปัญหา เพราะงานศิลปะ ก็คืองานศิลปะ ที่มีความงดงามอยู่เสมอ ด้วยตัวของมันเอง จากมุมมองที่แตกต่างของผู้คน แต่ที่สำคัญกว่า เราจะมองมันอย่างไรให้เป็นศิลปะ ที่งดงาม ชีวิตก็เฉกเช่นเดียวกัน
ดังที่กล่าวในตอนต้นว่า เหตุใดจึงอมยิ้มได้ตลอดเวลา เมื่อผู้เขียนมองเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวผ่านของชำร่วยแทนคำขอบคุณในวันแต่งงาน และด้วยผู้เขียนได้มองเห็นพัฒนาการความรักของคู่หนุ่มสาว ที่ร่วมกันแต่งแต้ม และเติมเต็ม สร้างเส้นทางความรักที่งดงามขึ้นมา จนกระทั่งได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน จนมีสมาชิกตัวน้อย ๆ เพิ่มขึ้นมาหนึ่งคน และเป็นเด็กน้อยที่น่ารัก เฉลียวฉลาด มาก ๆ มีความเยี่ยมยอดสมชื่อเลยล่ะ
คุณผู้อ่าน สามารถไปติดตามชม ความน่ารักเก่งกาจของเด็กน้อยได้ ทางช่อง  https://youtube.com/channel/UCR1E3M2bBEz-cATImL5v5dA เป็นช่องที่ทำเพื่อเด็ก ๆ โดยเฉพาะ และผู้ใหญ่ก็ด้วยค่ะ  ทุก ๆ ท่านจะต้องเห็นด้วยกับผู้เขียนอย่างแน่นอน ลองไปติดตามชม แล้วอย่าลืมกดติดตามเป็นกำลังใจให้น้องยอดด้วยนะคะ
โฆษณา