25 มิ.ย. 2021 เวลา 02:58 • ท่องเที่ยว
ริมชายหาดสิคะ ขอเป็นหาดที่ผู้คนไม่พลุกพล่าน มีความเงียบ สงบ ที่เราสามารถนั่ง นอน เหม่อมองท้องฟ้า แล้วปล่อยใจให้ล่องลอยไปตาม ก้อนเมฆน้อยๆ
มองก้อนนั้นที ก้อนนี้ที มันสามารถล่องลอย และสลายตัวไปได้เอง เหมือนกินสายไหมไม่ทัน แล้วลมมันจะลายลายสายไหมของเราไป ยังงัย ยังงั้นเลยล่ะ 😀☁
เห็นภูเขาลูกนี้แล้ว ไม่ใช่ที่อื่นใด แต่เป็นภูเขาที่ "หาดปากเมง" ใกล้บ้านเรานี่เอง
เห็นท้องฟ้านั่นไหม ? สีฟ้า สวยงาม เย็นตา เราจ้องมองได้ นาน แสน นาน เลยละ ไม่เคยเบื่อเลย 🌈
เมื่อมองไปยังท้องทะเล ยังมีทิวทัศน์ ภูเขา เกาะต่างๆ ให้เรามอง แล้วจินตนาการไปได้ ไกลแสนไกลเลยอีกเช่นกัน🔭🏄🏃
สนใจทะเล ภาพสวยๆ ฝากติดตามเราด้วยนะคะ 🙏
โฆษณา