25 มิ.ย. 2021 เวลา 11:53
มีคนมากมายผ่านเข้ามาเพื่อสร้างความทรงจำร่วม กัน แต่จะมีไม่กี่คนหรอกที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ดังนั้นเราจึง เลือกให้ดี เลือกให้ถูกว่าชีวิตเราต้องการแบบไหน สิ่งไหนที่เป็นมงคลกับชีวิต เพราะความสุขของตัวเราเอง เราเลือกได้ ควรเลือกให้ดี เพราะ ในสังคัมสมัยนี้ การรักเร็ว เลิกเร็ว แต่งเร็ว เลิกเร็วมีให้เห็นมากมาย
การเลือกคนที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน อย่าใช้เพียงแค่หูฟังจากคำพูด อย่าใช้แค่ตามองว่าเขามีอะไร แต่จงใช้เวลาดูว่าเขาทุ่มเทให้กับเรามากแค่ไหนและเรานั้นเต็มใจทุ่มเทให้เขาอย่างสุขใจเหลือไม่ ดังคำที่ว่า วิธีที่จะสะกดรักแท้คือ เ-ว-ล-า ที่ใช้ร่วมกัน
นอกจาก เวลาที่ควรมีให้กันแล้ว การแสดงออกของความรัก ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่จำเป็นในโลกสมัยนี้ การที่กล้าขึ้นรูปคู่ การที่ลงรูปคู่นั้นนอกจากจะทำให้คนรักมั่นใจแล้ว ยังเป็นการบอกผู้อื่นว่าเรานั้น ก็ให้ความสำคัญกับคนรักเช่นกัน บางคนอาจจะมองเป็นเรื่องไม่สำคัญ หรือเป็นเรืองเล็ก แต่มันเป็นความสุขเล็กๆ ของคนรักว่าเขานั้นก็สำคัญ
ธรรมทาน
Instagram: dhammatan
โฆษณา