25 มิ.ย. 2021 เวลา 15:36 • ดนตรี เพลง
MovieMove
กำลังใจให้พี่ข้าว
จะเหนื่อยเพียงไหน
จะทุกข์เพียงใดโปรด
รู้ตรงนี้ยังมีฉันอยู่
พร้อมจะดูแลหัวใจ
ถึงเพลงนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับทรายและทะเล
แต่ก็เป็นหนึ่งในเพลงที่ให้กำลังใจ
และผมตั้งใจส่งผ่านกำลังใจ
ไปถึงเพื่อนรักของผม "พี่ข้าว"
ก็เหมือนความหมายใน ท่อนแรกของเพลง
มันอาจจะเหนื่อยและท้อ
ก็เคยประสบกับ เหตุการณ์แบบเดียวกันมาแล้ว
กำลังใจจากคนรอบข้าง คนที่รักเรา
คือส่วนหนึ่งที่ทำให้เรา ยังสู้ไหว
ในบีดี พี่ข้าวเป็นที่รักของทุกคน
และผมเชื่อว่าทุก ๆ คนที่รู้จักพี่ข้าว
ก็พร้อมใจกันส่งผ่านกำลังใจนี้
ไปถึงพี่ข้าวครับ
ไปทะเลด้วยกันครับ
เพราะคลื่นในทะเลมันบอกให้เรา...สู้ ๆ ๆ
สู้ ๆ ครับ เพื่อนรักของผม
มูฟวี่
โฆษณา