25 มิ.ย. 2021 เวลา 16:43 • ประวัติศาสตร์
วิชาพรหมหลงโลก (วิชาสายหลวงพ่อสร้อย วัดเลียบราชบำรุง ) เป็นวิชาชั้นสูง หนึ่งในวิชาเอกของสาย "สำนักปู่ฤๅษี๑๐๘" ที่ผม อาจารย์เป้ Life Map Coach ได้รับสืบทอดมาโดยตรงจาก อ.เอก ธนกร ซินแสรวยง่าย
เริ่มแรกเมื่อครั้งต้นปฐมกัปโลกนี้ ยังเป็นที่ว่างเปล่าอยู่ พื้นแผ่นดินยังพึ่ง จะงวดจากน้ำ เริ่มจะเกิดเป็นพื้นดินขึ้นมา ท้าวสหัมบดีพรหมได้เล็งญาณลงมาแลเห็นดอกบัวโผล่พ้นระลอกน้ำขึ้นมา ๕ ดอก ก็ทราบด้วยญาณว่าในกัปนี้จะบังเกิดพระสัมมาสัมพุทธเจ้ามาตรัสรู้ ๕ พระองค์ เป็นกำเนิดแห่งภัทรกัปอันประเสริฐยิ่ง แล้วจึงได้หยิบหญ้าคาทิ้งลงมาบนพื้นน้ำ น้ำนั้นก็งวดเป็นแผ่นดินขึ้น มีกลิ่นหอม เหล่าพรหมได้กลิ่นของ "ง้วนดิน" (ง้วนดินนั้นมีลักษณะเหมือนนมสดที่เคี่ยวให้งวด มีกลิ่น รส สี คล้ายเนยใสมีรสดุจน้ำผึ้ง) ต่างก็ลงมาเสพกิน "ติดในรสชาติ และความหอมหวานของง้วนดินนั้นจนไม่อยากกลับคืนสู่พรหมโลก"
พรหมเหล่านี้มีแสงสว่างในตัว ปกติแล้วจะอิ่มทิพย์ ไม่ต้องกินอาหาร พอได้กินง้วนดินผิวพรรณก็หยาบกระด้างขึ้น แสงสว่างในตัวที่มีก็หายไป เมื่อแสงสว่างหายไป ก็บังเกิดมีพระจันทร ์พระอาทิตย์ มีดาวนักษัตร มีคืน มีวัน มีเดือน มีฤดู และปี จากนั้นต่อมาจึงได้ตั้งรกราก สร้างถิ่นฐานบ้านเรือน กลายเป็นเผ่าพันธุ์มนุษย์สืบมาจนถึงทุกวันนี้
ฉะนั้นก่อนจะเล่าเรียนคัมภีร์ปถมังจึงต้องกล่าวคำนมัสการท้าวสหัมบดีพรหมดังนี้
" โองการพินทุนาถังอุปปันนัง พรหมาสหัมปตินามะ อาทิกัปเป สุอาคะโต ปัญจะปทุมมังทิสวา นะโมพุทธายะวันทะนัง
#ลูกศิษย์แฮปปี้อาจารย์ก็แฮปปี้
#อาจารย์เป้ ศาสตร์ตรีเทพ
#อาจารย์เป้ Life Map Coach
ดูดวงฟรี 1 คำถาม
รับให้คำปรึกษาเรื่องดูดวง สักยันต์ ฤกษ์ยาม และพิธีกรรมต่างๆ
โฆษณา