26 มิ.ย. 2021 เวลา 05:00 • ปรัชญา
ส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆจาก ‘คีอานู รีฟส์’ ผู้ชายที่เป็นที่รักของคนทั่วโลก ❤️กับ 10 ประโยคดีๆจากปากของเค้าที่การันตีเลยว่า กินใจแน่นอนค่ะ 📍
2
คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) นักแสดงสัญชาติ แคนาดา เกิดที่กรุงเบรุต เลบานอน และเติบโตที่ โตรอนโต แคนาดา
ปัจจุบันอายุ 56 ปี วันเกิด 2 กันยายน 1964
คีอานู รีฟส์ เริ่มอาชีพนักแสดงเมื่อปี 1984 มีผลงานมากมายใน Hollywood และเป็นดาราที่ผู้คนชื่นชอบผลงานแสดงของเค้ามากมาย นอกเหนือจากนั้นคือความฉลาด และบุคลิกที่เป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นของเค้า
หลายๆคนจะนิยาม คีอานู รีฟส์ ว่าเป็นผู้ชายจิตใจดีที่ยังมีอยู่บนโลกนี้ จากการที่เค้าปฎิบัติต่อแฟนๆของเค้าอย่างอ่อนโยน หรือแม้แต่ดาราและผู้ที่ร่วมงานด้วยกัน
📍ตามเราไปพบกับ 10 คำคมความคิดของ
‘ คีอานู รีฟส์ ‘ กันค่ะ ว่าคำพูด ความคิดของเค้านั้น เปล่งประกายและคมคายแค่ไหน ✨❤️
1. คุณควรเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณเมื่อพบว่ามันไม่มีความสุข และลุกออกมาเมื่อชีวิตมันไม่ได้ไปในทางที่คุณต้องการ
13
2. ความยากลำบากในชีวิตที่เราเผชิญนั้นเป็นสิ่งลับคมเจียระไนเราให้เป็นเราในวันนี้ จงขอบคุณช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ทำให้เราเข้มแข็ง
10
3. มันเหลือเชื่อที่จะบอกคุณว่า อนาคตของพวกคุณนั้น อยู่ในมือของคุณเอง
5
4. มีคำถามว่า คีอานู รีฟส์ ชอบผู้หญิงแบบไหน , คำตอบคือ ผู้หญิงทุกคนคือนางฟ้าที่สวยงาม
2
5. ฉันจะปฎิบัติต่อทุกคนเหมือนกับที่ฉันอยากให้ทุกคนปฎิบัติเช่นนั้นกับฉัน ทั้งหมดนี้เรียกว่า
“ ความเคารพซึ่งกันและกัน “ 📍
4
6. ในบางครั้งเราก็ต้องคอยไล่ตามวิถีชีวิตประจำวันของเรา จนไม่มีโอกาสออกไปสัมผัสความงดงามของชีวิต มันเหมือนกับว่าเรากลายเป็นซอมบี้ ไปแล้ว
4
เพราะฉะนั้น จงเงยหน้าขึ้นและลุกขึ้นมา ทักทายผู้คนที่คุณพบเจอ หรือ กอดปลอบใครบางคนที่กำลังทุกข์ใจ
5
7. บางครั้ง ‘ศตรู’ คือครูที่ดีที่สุดของเรา ผู้คนสามารถเรียนรู้จากความผิดพลาด และการที่เราถูกทำลายก็อาจเป็นการสร้างเราขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
6
8. I will always be in love with love ❤️
(ประโยคนี้แอดมินขอยกภาษาอังกฤษต้นฉบับมาให้นะคะ เพราะเป็นประโยคสั้นๆแต่สวยงามมาก กลัวว่าการแปลมายังภาษาอื่นจะทำให้เสียเซนส์ของประโยคไปค่ะ )
4
9. บางครั้งสิ่งที่ง่ายๆก็เป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่จะไขว่คว้ามาได้
3
10. ถ้าคุณทำให้ผู้หญิงหัวเราะได้ คุณจะได้เห็นสิ่งที่สวยงามที่สุดบนโลกใบนี้ที่พระเจ้าประทานมาให้เรา
2
เป็นยังไงกันบ้างคะ แต่ละข้อความของคุณ คีอานู รีฟส์ ช่างกินใจมากๆเลยค่ะ ถูกใจทุกคนกันมั้ยคะ
แอดมินเชื่ออย่างหนึ่งนะคะว่า ความคิดของคนคนหนึ่งเป็นสิ่งที่สะท้อนถึงหัวใจของเจ้าตัว ว่าเป็นคนเช่นไร ดังเช่น คีอานู รีฟส์ ที่เป็นคนที่จิตใจดี อ่อนโยน สมกับที่ผู้คนทั่วโลกชื่นชมจริงๆค่ะ
🙏 วันนี้ลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่โพสต์หน้าค่ะ ชอบกดไลค์ ร่วมพูดคุยเป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยนะคะ
แปล เรียบเรียง เรื่อง : แอดมิน มาดูหนังอ่านข่าวกัน
โฆษณา