26 มิ.ย. 2021 เวลา 05:35 • ไลฟ์สไตล์
การเดินทาง คือ การเรียนรู้ ทุกคนเคยได้ยินคำนี้กันอยู่แล้ว
แต่ทุกคนก็ยังกลัวที่จะเดินทางกันอยู่ กลัวที่จะออกไปสู่โลกกว้าง.
อย่าได้กลัวสิ่งเหล่านั้น การที่เราต้องปรับตัวเข้ากับสิ่งใหม่ๆสภาพแวดล้อมใหม่ๆมันไม่ได้แย่เสมอไปหรอก
ขอแค่ไห้เราเปิดใจไห้กับมัน ยอมรับการเดินทางและการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น
มันมีสิ่งที่เรียกว่าการเรียนรู้ อยู่ข้างหน้าแน่นอน
และมันเป็นสิ่งที่ดีแน่นอนที่จะเป็นตัวที่ทำไห้เราเข้มแข็งขึ้น
หลายคนคงเคยเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพและตอนแรกๆคงจะกลัว กลัวการอยู่คนเดียว กลัวการที่ต้องปรับสภาพแวดล้อม แต่พอเวลาผ่านไปเรากลับมามองตัวเองตอนนี้ เราเข้มแข็งขึ้นจากวันนั้นวันแรกที่เข้ามาจริงๆ
ขอไห้ทุกคนอย่ากลัวการเดินทาง อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนแปลงเพราะสิ่งนั้นจะพาคุณไปเรียนรู้และประสบความสำเร็จได้
โฆษณา