26 มิ.ย. 2021 เวลา 23:33 • บันเทิง
ตื่นๆๆๆๆ...แอโรบิคตอนเช้ากันขอรับ
..
เหล่าแทรนเนอร์และเทรนนี่
ช.การช่างฟิตเนสคลับพร้อมแล้วขอรับ
..
ใครไม่ตื่นให้แม่ป๋อมเปี๊ยะๆเลย
..
เขาบอกว่าการคลายเครียดที่ดีที่สุดคือการสังสรรค์กับเพื่อน
โดยเฉพาะกับกระผม ที่เพื่อนๆในบีดีรักมาก
และไม่มีอะไรจะตอบแทนสำหรับความรักเพื่อนมากๆๆๆๆๆๆ
..
กระผมหวังว่าเพื่อนๆจะรักกระผมมากๆๆๆๆๆ
..
ใครอยากรู้ว่ากระผมรักเพื่อนมากๆๆๆๆๆขนาดไหน
นี่ๆต้นทาง👇
นี่ๆกลางทาง👇
..
สุขสันต์วันอาทิตย์
สุขสันต์วันเพื่อน
สุขสันต์วันแกงเพื่อน
เพราะเรามีเพื่อนในทุกวัน
แกงเพื่อนเราจึงขายดี...
..
และแกงเพื่อนอร่อยมากๆๆๆๆๆ
..
ขอได้รับความขอบคุณและอโหสิกรรม
ทินเนอร์ช.ตุง แทรนหนี้แม่ป๋อมจุง แทรนหนี้น้องเมย์จุง แทรนหนี้หมอหนอนจุงและ แทรนหนี้น้องช่อจุงขอรับ...🙏😇
..

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา