27 มิ.ย. 2021 เวลา 08:58 • หนังสือ
มองทุกอย่างแต่ไม่ได้เลือกคิดทุกอย่าง คิดมากเฉพาะสิ่งที่ไม่รู้จริงๆ กรอบจะอยู่ประมาณถัดจากตัวเองสามเมตร เป็นวงกลมบ้าง วงรีบ้างหรือมุมมองกบนอกกะลาขึ้นอยู่กับสิ่งที่เจอ หากเรื่องไหนไกลตัวตัดออกไม่คิดตาม คุยเฉพาะกับเพื่อนสนิทเท่านั้น เพราะชีวิตไม่ได้รบกวนสิ่งใด ระดับความสำคัญ3ระดับ ตัวเอง ครอบครัวคนรอบข้างสิ่งของ เรื่องภายนอก หยาบละเอียด แก้ทีล่ะระดับ ที่อยุ่ในระยะสามเมตร
เรียงให้ถูก กาง แล้วเขียนจากเมตรที่สามมาเมตรที่หนึ่งดู ไม่ค่อยมีปัญหากับการคบใคร
เพราะเลือกคบคน ฉันอยู่จุดเดิม และเฝ้ามองดูอยู่ว่าปัญหาอยู่ในรัศมี3เมตรของฉันหรือไม่ แต่หากว่าเธอเดินออกไปไกล ฉันย่อมมองไม่เห็นและทำอะไรไม่ได้ ไม่ได้แปลว่าฉันคิดถูก
______สมองสั้งให้ฉันคิด คำพูดออกจากหัวใจ กินรี
โฆษณา