27 มิ.ย. 2021 เวลา 12:43 • ความงาม
1️⃣2️⃣ สาเหตุ ที่ทำให้ผมร่วง
เช็คด่วนโดนข้อไหนบ้าง ??
ผมร่วงคือปัญหาที่เกิดได้กับทั้งผู้หญิง และผู้ชาย อายุน้อย อายุมากก็ร่วงได้ เป็นเหตุให้คนเครียด กังวลใจ และทำให้ขาดความเชื่อมั่น
3
ถ่ายจากที่บ้าน
& ทำให้ดูแก่กว่าวัย ทำใจยากจัง😳😳
1
พี่ต้อมเคยเจอสาเหตุของผมร่วงหลายข้อหาค่ะ
ไปส่องกันค่าทุกคน เจอกี่ข้อบอกด้วยนะ
 
1️⃣ นอนดึก นอนน้อยเกินไป ร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ร่างกายอ่อนแอ ก็เป็นสาเหตุให้ผมร่วง
1
2️⃣. สระผมกลางคืนมเข้านอนตอนที่ผมยังไม่แห้ง เย็นสบาย แต่ก่อความอัพชื่น และทำให้เกิดเชื้อราบนหนังศีรษะและราก
2
3️⃣ ทำสีผมเป็นประจำ หนังศีรษะและเส้นผมโดนเคมีบ่อย ทำให้หนังศีรษะและรากอ่อนแอ เกิดการหลุดร่วง
3
4️⃣ ใส่หมวกทั้งวัน ทำงานกลางแจ้ง หรือในร่มเกิดความอับชื้น และทำให้เส้นผมหลุดร่วงง่าย เกิดเชื้อราบนหนังศีรษะ
5️⃣ มีความเครียด กลุ้มใจ มีเรื่องกังวลใจร่างกาย จิตใจ เซล ๆ ทุกเซลทำงานไม่ปกติค่ะ เป็นสาเหตุให้ผมร่วง นอนไม่หลับ
3
6️⃣ ลดน้ำหนักหักโหมเร็วเกินไป ทำให้ร่างกายขาดสารอาหารจำเป็น และไม่เพียงพอที่ร่างกายต้องการ
7️⃣ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ สเปรย์ เซ็ตติ้งจัดแต่งทรงผม รวมถึงแชมพูค่ะ บางโปรดักส์มีส่วนผสมสารเติมเต็มอาจตกค้างล้างออกยาก สะสมบนหนังศีรษะ
8️⃣ กรรมพันธุ์ค่ะ ผมร่วงจากกรรมพันธุ์ แนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ และอาหารด้วยนะคะ
1
9️⃣ น้ำร้อนจัด สระผมด้วยน้ำร้อน ๆ ทำให้หนังศีรษะอักเสบได้ และรากผมเส้นผมฝ่อได้ค่ะ
🔟 กินยาเป็นประจำ ผู้ที่มีโรคประจำตัวกินยาต่อเนื่อง ที่ทำให้เป็นสาเหตุของผมร่วงที่หลีกเลี่ยงได้ยาก
1️⃣1️⃣ หนังศีรษะมีความมันมาก มีกลิ่นอัพ ทำให้รากผมอ่อนแอ
1️⃣2️⃣ อายุที่มากขึ้น
อ่านแล้วมีข้อไหนก้นบ้างค่ะ หากเจอพี่ต้อมแนะนำให้ เปลี่ยนแชมพูสระผมค่ะ แชมพูที่ใช้อยู่อาจไม่ตอบโจทย์ ค่ะ ลองเปลี่ยนมาใช้แชมพูสมุนไพรดีของไทย ที่มีส่วนผสมวัตถุดิบธรรมชาติ ที่นิยมใช้กันมาก ปลอดภัย และใช้ได้ระยะยาว
ว่านหางจระเข้ & ใบหมี่
ก่อนหน้านี้พี่ต้อมมีปัญหาผมร่วงจากวัยที่เปลี่ยน ทำสีผมเป็นแระจำ ทำให้มีผมมันมีกลิ่น และแซทดึกลืมนอนสี่ทุ่มค่ะ พอพี่ต้อมมาใช้แชมพูสระผมของ Dr.POPPY
ที่มีส่วนผสมว่านหางจระเข้ และใบหมี่ ผมพี่ต้อมดีขึ้น แข็งแรง และงอกขึ้นใหม่ค่ะ
ภาพถ่ายจากผู้เขียน
แชมพู Dr.POPPY เพียงสระครั้งแรกคุณจะรู้สึกได้ถึงความสะอาดล้ำลึก เบาสบาย โล่งหัวเลยค่ะ แชมพูจะช่วยดีทอกล้างสารเคมีที่ตกค้างให้ผมคุณแข็งแรงดูมีชีวิตชีวาค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์นี้ 👇 ค่ะ
#แล้วพบกับเรื่องเล่าของผม ตอนต่อไปค่ะ จะเป็นเรื่องอะไร? นั้นกดติดตามไว้นะคะแล้วเจอกันในบทความหน้านะคะ ขอให้เพื่อน ๆ มีความสุขทุกวัน & มีสุขภาพแข็งแรง ๆ ขอบคุณที่มาติดตามพี่ต้อม ไปก่อนนะะะ สวัสดีค่ะ
1
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม
ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และทำธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิว &
เแชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา