27 มิ.ย. 2021 เวลา 13:10 • สุขภาพ
คำว่าแก่พูดเบา ๆ ก็เจ็บ
ยอมรับมาใครอายุยังไม่ถึงเลขสามแต่มีผมหงอกแล้ว มีคนเรียกป้าตั้งแต่อายุยังไม่ให้ แต่ผมบนกะบานมันฟ้องใช่ป่ะ บางคนย้อมผมเป็นอาชีพ รับไม่ได้กับหงอกที่ขึ้นเด่นเป็นสง่า มองเห็นแต่ไกลเชียว
ยิ่งย้อม ยิ่งหงอก เพราะสารเคมีมันไปทำลายเม็ดสีผม แทนที่จะงอกใหม่เป็นดำ กลับกลายเป็นขาวซะงั้น คนที่ผมหงอกก่อนวัย ถึงหน้าจะอ่อน แต่คนก็คิดว่าเป็นคนแก่อยู่ดีแหละ
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วมียอดสั่งแชมพูมะกรูดแพร เยอะมาก ทำกันใหม่ ๆ สด ๆ เด็ดจากต้นนำมาปั่นวันนั้นเลย ได้ความสดใหม่ ได้ผลเร็วอย่าบอกใครเชียว คนที่มีบุญเท่านั้น ที่ได้ใช้แชมพูมะกรูดที่ดีที่สุดในโลก ก็แชมพูมะกรูดแพรนี่แหละ 555555
พี่แหม่มอายุ 50 ปี ไม่เคยต้องย้อมผม ทำสีผมเพื่อปิดหงอก ความภูมิใจกับตัวเองที่ได้ทำแชมพูมะกรูดออกมาแจกจ่ายชาวบ้าน จนสามารถสร้างรายได้พิเศษ ในช่วงอายุรุ่นย่า แต่หน้าเด็ก ผมดำสนิทก็ได้แชมพูมะกรูดแพรที่ทำเองนี่แหละค่ะ
ก็ถ้าอยากผมดกดำ เพื่อนลูกเรียกพี่ เปิดใจใช้แชมพูที่มาจากธรรมชาติ 100% https://www.facebook.com/LLWS.pure.herbal/
พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไป
ช่องทางติดต่อ
โทร : 0645424651
ติดตามผลงาน
โฆษณา