29 มิ.ย. 2021 เวลา 10:23 • ไลฟ์สไตล์
แทบไม่น่าเชื่อบ้านหลังนี้ 1.7 ล้าน บาท !!
มาค่ะเพื่อน ๆ กีกี้จะพามาชมซัมเมอร์เฮ้าส์กับบรรยากาศในฟาร์มฟิน ๆ ที่ประเทศอังกฤษ
ต่อจากน้องโบตั๋น ที่บ้านสวนในอังกฤษ เดินออกมาอีกนิดก็จะเจอคอกน้องแกะ และทุ่งหญ้าเขียวขจีของฟาร์มแห่งนี้ ถ้าเพื่อน ๆ อยากรู้จักราชินีดอกไม้ ดอกโบตั๋น ต้นสด ๆ เป็น ๆ ดูที่ลิ้งก์ที่กีกี้แปะมาฝากนี้เลยค่ะ https://www.blockdit.com/posts/60d84f6654c9ee0c87128337
หน้าคอกน้องแกะนั้นมีกล่องเหล็กคล้าย ๆ บ้าน แต่ดูหน้าตาน่ารักดี เลยแวะไปดูและเก็บภาพมาฝากเพื่อน ๆ
นี่คือโปรเจ็คใหม่ของทางฟาร์มที่จะทำบ้านพักให้คนเข้ามาใช้บริการแบบซัมเมอร์เฮ้าส์ หรือแบบคาราวานแคมป์ เป็นบ้านพักหลังเล็ก ๆ แบบมากันสองคน พักในบรรยากาศแคมป์ปิ้ง ชมสวน ชมแกะ และใกล้ชิดธรรมชาติที่สุด แต่ปลอดภัยแน่นอนเพราะไม่ได้อยู่กลางป่า กลางเขา
นอกจากนี้ที่ฟาร์มยังมีบ้านพัก และบ้านแบบบังกะโล ให้เช่าพักด้วย ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ลิ้งก์นี้ค่ะ
ไปค่ะไปชมบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักและไปดูข้างในที่พักกันว่าจะน่ารักขนาดไหน
แต่บอกก่อนนะคะว่ากำลังตกแต่ง พร้อมจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ ให้ผ่านช่วงสภาวะเว้นระห่างไปก่อน านี่ที่แรกที่ได้เปิดให้ชมก่อนใครเลยค่ะ (กีกี้ไปแอบถ่ายมาก่อนแหละ ดูออก)
สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจเรื่องราคา กีกี้ก็แอบถามราคาคร่าว ๆ มาฝาก ราคาอยู่ที่ £40,000 จะมีห้องน้ำ ห้องครัวบิ้วอิน และระบบไฟฟ้า แต่โต๊ะ ทีวี พวกของตกแต่งไม่รวมในราคานั้นค่ะ
ดูราคาแล้วก็ไปคูณ 44 บาทดูนะคะ ว่าจะเป็นเงินไทยเท่าไหร่ (คิดให้แล้วค่ะ เป็นเงินไทย 1,760,000 บาท)
ลุงเดฟบอกกีกีกี้ว่าจะไปทำแบบนี้ที่เมืองไทย เพื่อน ไทสนใจ f กันเข้ามานะคะ เผื่อจะเป็นอาชีพวัยเกษียณของลุงเดฟที่เมืองไทย โม้มาเยอะแล้ว ขอตัวไปเก็บบรรยากาศจุดอื่น ๆ มาฝากเพื่อน ๆ เพิ่มเติมนะคะ
อีกอย่างนึงที่นี่บรรยากาศดีมากช่วงหน้าร้อนเลยอยากให้เพื่อน ๆ ได้เห็นด้วยกัน แต่วันนี้ลมแรงมาก หัวยุ่ง ผมฟูหมดแล้ว กลับบ้านเย็นนี้ต้องไปบำรุงผมด้วยสูตรน้ำซาวกับโรสแมรี่สักหน่อย โรสแมรี่ใช้เป็นเครื่องเทศปรุงอาหาร ก็มีประโยชน์มากมาย และนำไปเป็นส่วนผสมของเครื่องสำอางค์ ก็ดีต่อผิวและผมไม่น้อย สูตรน้ำซาวข้าวสูตรนี้ ช่วยทำให้ผมดูเงางาม มีน้ำหนัก ลดผมชี้ฟู
ถ้าเพื่อน ๆ สนใจอยากลองทำน้ำซาวข้าวกับโรสแมรี่ใช้เอง ติดตามชมได้ตามลิ้งก์ที่กีกี้เอามาฝากนี้ได้เลยค่ะ https://youtu.be/p0CtCPxFNJU
ขอบคุณที่ติดตามรับชมให้กำลังใจกันมาตลอดค่ะ ดูแลสุขภาพ บุญรักษาค่ะทุกคน
ขอบคุณที่ติดตามผลงานของ KKDกีกี้เดฟ
✅ ที่ช่องยูทูบ   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
โฆษณา