28 มิ.ย. 2021 เวลา 00:59 • ไลฟ์สไตล์
ทุกคน ต้องมีครั้งแรกในชีวิต จริงมั้ย !
2
เดี๋ยวก่อน ! อย่าเพิ่งคิดไปไกลนะทุกคน
หมายถึง เขียนบทความครั้งแรกจ้า 😁
4
ก่อนอื่นก็ 🙏🏻 สวัสดีทุกคนอย่างเป็นทางการก่อนนะคะ กราบสี่ทิศเจ้าที่เจ้าทางทั้งหลาย ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 😁 นี่คือบทความแรกใน blockdit ของนิดเองค่ะ นิดคือใคร??
2
บอกตัวตนของนิดก่อนนะคะ นิดเป็นผู้หญิงที่ตัวเล็ก ๆ บอบบาง บางมากกกกก. ใครห้ามเดินชนเด็ดขาด ถ้าหักไปประกอบยาก 😁 ไม่เชื่อหละสิ เค้าเป็นผู้หญิงไซส์ S พิกัดน้ำหนักก่อนขึ้นชกไม่เคยถึง 44 กก. 😂 ทำไมถึงบอก 44 นั่นคือเลขอายุของสาวน้อยผู้เลอโฉมคนนี้ 😬. สรุป น้ำหนักตัวน้อยกว่าอายุ รู้ยัง ! 🤪
1
เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงคิดในใจ ผอมอะไรขนาดนั้น ใช่ผอมมากกก ถามว่าอยากอ้วนกับเค้ามั้ย ตอบว่าใช่ นิดอยากอ้วน. แต่อยากบอกว่า เป็นมนุษย์เลือกกิน กินแต่อาหารที่ชอบ ซึ่งส่วนใหญ่แนวอาหารที่ชอบจะไปทางผัก และผลไม้ มันเลยทำให้นิดอ้วนยากค่ะ. ใครมีสูตรเพิ่มนน.ให้อ้วนบอกนิดได้นะคะ 🙏🏻
4
มาถึงคำถามที่ถามว่าครั้งแรกของคุณรู้สึกอย่างไร ? สำหรับงานเขียนนะ มิใช่เรื่องอื่นใดนะคะ 😬 เพราะครั้งแรกงานเขียนบทความของนิดนี่ก็ใช้เวลานานมากกก หลายชั่วโมงเลยหละค่ะ. ตื่นเต้น สับสนไปหมด เรื่องร้อยแปดพันเก้าอยู่ในหัว
แต่...ก็จบด้วยบทความนี้หละค่ะ
ตัวนิดเองชอบเรื่องสวย ๆ งาม ๆ ชอบแต่วหน้า ชอบการดูแลตัวเอง หน้าตา ผิวพรรณและเส้นผม พูดง่าย ๆ ความงามตั้งแต่หัวจรดเท้านั่นแหละคร่า. แต่อยากเขียนได้ทุกแนวเหมือนเพื่อน ๆ หลาย ๆ ท่าน นั่นแหละค่ะ แล้วมาดูกันว่า iI can do รึปล่าว? บอกตัวเอง ชั้นต้องทำได้. Yes !! 💪🏻
1
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าบบทความแรกของนิดค่ะ ถ้าอยากรู้จักกันมากขึ้น ติดตามนิดในช่องยูทูบได้นะคะ นิดมีเทคนิค เคล็ดลับต่าง ๆ ที่มีประโยชน์สำหรับคุณผู้หญิงเยอะ ไปติดตามกันได้เลย ที่ข่อง NidaVariey ค่ะ
สำหรับวันนี้นิดขอตัวไปเขียนบทความต่อไปก่อนนะคะ. อย่าลืมแชร์ประสบการณ์ครั้งแรกของเพื่อน ๆ ให้นิดฟังบ้างนะคะ
สวัสดีคร่า 🙏🏻❤️
ฝากทุกคนติดตามนิดด้วยนะคะ 👇🏻👇🏻
โฆษณา