28 มิ.ย. 2021 เวลา 01:05 • สุขภาพ
วางแผนประกันสุขภาพอย่างไร หลังวัยเกษียณ ด้วย AIA Life Issara
.
เรื่องสำคัญอันดับต้นๆ ในชีวิตที่ทุกท่านควรตระหนักถึง คือ การวางแผนสุขภาพยามวัยเกษียณ ณ ปัจจุบันคนเรามีอายุที่ยืนยาวมากขึ้น และค่าใช้จ่ายทางด้านสุขภาพยามเกษียณมีแนวโน้มที่สูงขึ้น ซึ่งปัจจุบันอายุขัยโดยเฉลี่ยของ ผู้หญิงอยู่ที่ ประมาณ 86 ปี และผู้ชายประมาณ 76 ปี นั่นหมายความว่า เราจะต้องมีเงินในการดูแลชีวิตและสุขภาพ หลังจากเกษียณในอนาคตอย่างแน่นอน ยกเว้นเราอายุน้อยกว่าอายุขัย
.
ในหลายๆโพสต์ ทางเรามีการแนะนำรายละเอียดต่างๆ ของประกันหลากหลายประเภท ที่จะช่วยตอบโจทย์การคุ้มครองชีวิตและการลงทุนในแต่ละช่วงอายุ ซึ่งในวันนี้จะมาพูดถึงอีกหนึ่งประกัน Unit linked ที่น่าสนใจอย่าง เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ (AIA Life Issara) ที่จะวางแผนในระยะยาว และดูแลถึงช่วงเกษียณอายุ ความคุ้มครองและการวางแผนอย่างไรให้ได้ผลประโยชน์สูงสุดจากการเอาประกัน เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ (AIA Life Issara) มีคำตอบให้ทุกท่าน
.
🔻🔻 จุดเด่นของประกันชีวิตเอไอเอ ไลฟ์ อิสระ (AIA Life Issara)
1. สามารถกำหนดความคุ้มครองได้ตามความต้องการ สูงสุดถึง 120 เท่าของเบี้ยประกันหลัก
2. สามารถปรับเปลี่ยนเงื่อนไขต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการในแต่ละช่วงชีวิต ด้วยการสามารถกำหนดเงินเอาประกัน เพิ่มหรือลดเบี้ยประกันที่ต้องชำระแต่ละปี สามารถเพิ่มหรือถอนเงินออมได้รวมทั้งหยุดพักชำระเมื่อมีเหตุจำเป็นได้อีกด้วย
3. ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงปีละ 12,000 บาท จึงสามารถรองรับการทำประกันในทุกระดับรายได้
4. เบี้ยประกันในส่วนที่นำไปลงทุนในกองทุนรวม ผู้เอาประกันสามารถเลือกบริหารกองทุนได้เองตามผลตอบแทนที่ต้องการได้
5. ง่ายต่อการวางแผนการเงินในการชำระเบี้ยประกัน เพราะสามารถซื้อสัญญาเพิ่มเติมที่มีเบี้ยประกันคงที่ได้ตลอดอายุสัญญา
.
✅ ประกันชีวิตเอไอเอ ไลฟ์ อิสระ (AIA Life Issara) เหมาะกับใคร ?
1. กลุ่มบุคคลทั่วไปที่ต้องการทั้งความมั่นคงในชีวิตจากความคุ้มครองและต้องการวางแผนการเงินเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ในแต่ละช่วงอายุในระยะยาว
2. กลุ่มบุคคลทั่วไปที่มองหาการลงทุนที่ไม่มีความเสี่ยงสูงนัก สามารถเพิ่มความมั่งคั่งด้วยผลตอบแทนจากกองทุนรวมที่คัดสรรมาจากผู้เชี่ยวชาญได้โดยไม่ต้องลงไปศึกษาหาข้อมูลเองทั้งหมด
3. กลุ่มผู้เกษียณอายุที่ต้องการสร้างผลตอบแทนและมีเงินก้อนในการดูแลตัวเอง ไม่ต้องสร้างภาระให้กับลูกหลานในช่วงบั้นปลายชีวิต
.
เมื่อเข้าใกล้การเกษียณ หมดภาระในการดูแลครอบครัวแล้วจากเริ่มต้นด้วยวงเงินคุมครองสูงสุดเพื่อเป็นหลักประกันให้ครอบครัว สามารถปรับลดจำนวนเงินเอาประกันภัยให้เหลือต่ำสุดได้หรือลงทุนโดยย้ายเบี้ยไปที่กองทุนรวมมากขึ้น ทำให้พอร์ตการลงทุนโตขึ้นเพื่อวางแผนในการใช้ชีวิตเกษียณที่มีความสุข โดยให้เงินทำงานแทนเราในอนาคต
ต่อเนื่องไปจนถึงเมื่อเกษียณอายุแล้ว ก็ยังสามารถเลือกที่จะชำระเบี้ยประกันหลัก (RPP) ต่อเพื่อให้ได้รับความคุ้มครองอย่างต่อเนื่องหรือเลือกที่จะปิดกรมธรรม์เพื่อรับเงินก้อนไปใช้ในยามเกษียณก็ย่อมได้ค่ะ
.
น่าสนใจใช่ไหมคะ? กับประกันชีวิต เอไอเอ ไลฟ์ อิสระ ที่ทางเรานำมาบอกต่อวันนี้ หากท่านใดที่กำลังวางแผนการเข้าสู่วัยเกษียณอย่างมีคุณภาพ หวังว่าประกันชีวิตควบการลงทุนตัวนี้เป็นตัวเลือกหนึ่งให้คุณได้นะคะ
ขอบคุณสำหรับแหล่งข้อมูล : konpakanpai
.
⭕️ ER Consulting Group เราคือทีมงานมืออาชีพ บริการดูแลและให้คำปรึกษา การวางแผนการเงิน ภาษี ส่วนบุคคลและนิติบุคคล โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ⭕️
สนใจปรึกษาด้านการวางแผนการเงินและการลงทุน
ติดต่อทีมงาน ER Consulting Group ได้เลย!!
🔹 โทร 094-4517465
โฆษณา