28 มิ.ย. 2021 เวลา 02:17 • การศึกษา
ในวันที่ฉันสอบปลายภาคม.5
นักเรียนทุกคนแต่งกายเรียบร้อย ทั้งชายและหญิง กำลังใช้สมาธิ ในการทำข้อสอบกันเงียบกริบ
😑😌😑😌😑😌😑😌😑😌
เพี๊ยะ.....😯😫😖
ฉันสะดุ้งเฮือกพร้อมกับเสียงที่ดังไปทั่วห้อง รู้สึกเจ็บที่หลังแนวสายเสื้อชั้นใน สมาธิฉันแตกกระจาย ได้ยินอาจารย์หญิงเจ้าระเบียบผู้คุมสอบมาพูดที่ข้างหูว่า เสื้อชั้นในสวยนะ
👙👙👙👙👙👙👙👙👙👙
ฉันมือสั่น ใจสั่น ไม่รู้ว่าจะอ่านข้อไหน จะตอบข้อไหน มันมึนตลบไปหมด ฉันปรายตามองไปที่เพื่อนสาวคนอื่นๆหลายคนก็แต่งตัวเหมือนฉัน แต่อาจารย์เห็นฉันคนเดียว
📃📑📰📝📋📜🧾📇🗓🗒
ฉันทำข้อสอบต่อไปอีกไม่ได้แล้ว ตกก็ตก ไปตามแก้กับอาจารย์ประจำวิชาก็ได้....
🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿
ฉันลุกขึ้นจากโต๊ะเดินถือข้อสอบที่ไม่มีคำตอบแม้แต่ข้อเดียวไปส่งให้อาจารย์ผู้คุมสอบ แล้วบอกอาจารย์ว่า หนูทำไม่ได้ค่ะ
🐂🐃🐂🐃🐂🐃🐂🐃🐂🐃
1
เดินออกจากห้องสอบทันที...พอเพื่อนๆทำข้อสอบเสร็จก็มาสอบถามว่าเธอทำไมออกมาก่อน ทำไม่ได้เหรอ ฉันบอกเพื่อนว่าครูมาดีดสายเสื้อในนะสิกำลังอ่านข้อสอบอยู่ดีๆคำตอบกระเจิงหมด😖😫😖
ไม่มีสามธิเลย ฉันก็ไม่ได้สวมเสื้อทับนะมันร้อนนะ แต่อจาจารย์ก็ไม่เห็นจะว่า นั่นนะสิ ทำแบบนี้ฉันทำข้อสอบไม่ได้ เดี๋ยวค่อยไปซ่อมเอา 😥🤨🤔
นักเรียนอย่างฉันก็มีศักดิ์ศรีนะความทรงจำนั้นยังอยู่ในหัวจนบัดนี้โกรธนะ
😡😡😡😠😠😡😡😡😠😠
โกรธอาจารย์ เรียกมาบอกหรือเรียกออกมาทำโทษก็ได้ ฉันไม่ได้อายแต่เวลานั้นคือฉันต้องสอบต้องการสมาธิและความเป็นส่วนตัว ฉันเห็นว่าอาจารย์ผิดxxxxx👽☠👹👽
โฆษณา