29 มิ.ย. 2021 เวลา 01:34 • ท่องเที่ยว
หลังจากไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนเลย เนื่องจากสถานการณ์โควิด ผมก็เลยลองดูทริปเก่าๆ ที่ได้มีโอกาสได้ไปเที่ยว เกาะเฮ ในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งก็ยังประทับใจผม จนถึงทุกวันนี้
เนื่องจากที่เกาะเฮ มีหาดทรายที่ขาวสะอาดมาก และน้ำทะเลใสราวกับอยู่ในสระว่ายน้ำ ซึ่งผมไม่ค่อยพบเจอแบบนี้เลย ปกติแล้วที่เกาะนี้จะมีนักท่องเที่ยวชาวจีนและชาวต่างชาติมาจำนวนมาก แต่ได้ไปช่วงโควิดปีที่แล้วแทบไม่มีคนเลย รู้สึกเหมือนเป็นเกาะส่วนตัวเลยทีเดียวครับ
.
การเดินทางมาเกาะเฮ จะมีเรือรับจ้างให้บริการตามหาดราไวย์ ราคาอยู่เราตกลงกันว่าอยากไปกี่เกาะ จะเริ่มต้นที่ประมาณ 500 บาท
สุดท้ายนี้ ก็อยากให้โควิดหมดไปไวๆ เพื่อที่เราจะกลับมาเที่ยวและใช้ชีวิตได้เหมือนเดิมอีกครั้งนะครับ
ขอบคุณทุกการไลค์แชร์และติดตามกันนะครับ
พิกัด เกาะเฮ จ.ภูเก็ต
โฆษณา