28 มิ.ย. 2021 เวลา 04:11 • ความคิดเห็น
เรา เลือกคนดีที่รักเราค่ะ คนรวยอาจจะรักเราและพร้อมแต่ ถ้า เราไม่ได้อยู่ระดับเดียวกับเขาอยู่ด้วยเราจะรู้สึกไร้ค่าในสายตาคนอื่น หรือ ญาติโกโหติกา ของเขา คะ อยู่กับคนดี อะไรๆก็ดีตามมาคะ จะมีชีวิตครอบครัวที่อบอุ่นคะ อย่าเลือกเพียงเพราะเขารวย แต่ได้คนห่วยๆมาเป็นแฟนนะคะ
โฆษณา