29 มิ.ย. 2021 เวลา 01:29 • ไลฟ์สไตล์
ทุเรียนพี่นิด กิโลละ 3,000 เคยสั่งมาทานมั้ย ?
รู้ก่อนสั่ง จะได้ไม่เสียตังค์ฟรี !
1
พี่นิด ขายทุเรียน รู้ยัง ! พี่นิด ไม่ใช่ พี่นิด. งงในงง มั้ยหละ
ไม่ต้องงงหรอกค่ะ.พี่นิดคนงามคนนี้ไม่ได้ขายทุเรียน 😁 ( แหนะ อย่าเพิ่งเบะปาก มองบนสิ เค้าขายขำ พยายามขำหน่อยนะทุกคน 😁 )
1
พี่นิดที่ขายทุเรียน เค้าทั้งสวย และรวยมาก เค้าอยู่ที่ตลาด อ.ต.ก.ค่ะ. (อวยไว้ก่อน เผื่อได้กินทุเรียน โล 3,000 ฟรี 😁) ทุเรียนร้านพี่นิดเขาดังเพราะ ราคาสูงมากกกก ถ้าเทียบกับท้องตลาด ใคร ๆ ก็รู้ (รู้มั้ยอะ ...รู้เนอะ 😁)
1
ทำไมถึงพูดเรื่องทุเรียน เพราะก่อนหน้านี้ นิดได้ดูคลิปในช่อง YouTube ช่องดัง เค้าติดกระแสมาแรงเลยนะ
1
เขามาแจ้งเรื่องร้านทุเรียนของพี่นิดที่ตลาด อ.ต.ก. ว่าพี่นิดเจอปัญหาเกี่ยวกับเพจขายทุกเรียนที่ใช้ชื่อพี่นิด ซึ่งตอนนี้เพจดังกล่าวก็เป็นเพจปลอมไปแล้วนะคะ
พี่นิดเขาเล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ ช่วงที่พี่เค้าดังมาก ๆ ตอนนั้นหลายสื่อ และหลายช่องยูทูบ. มาถ่ายคลิปกินทุเรียนที่ร้านพี่นิด. แล้วต่อมาก็มีคนมาติดต่อพี่นิด. เพื่อขอเป็นตัวแทนร้านพี่นิด เพื่อขายทุเรียนออนไลน์ในเพจ Facebook
โดยรับทุเรียนที่ร้านพี่นิดไปขายในเพจ Facebook. คือตอนแรกเค้าก็เอาทุเรียนหน้าร้านพี่นิดไปขายให้กับลูกค้าตามปกตินั่นแหละค่ะ แต่ต่อมาเค้า..เปี๊ยนไป๋ค่ะทุกคน 😁 เปลี่ยนไปรับทุเรียนจากร้านอื่นซะงั้น.
ความลับ...ไม่มีในโลกค่ะท่านผู้โชมม. ความจริงถูกเปิดเผย เมื่อมีคนมาบอกกับพี่นิดว่าเค้ารับทุเรียนร้านอื่นทึ่ไม่ใช่ของพี่นิดไปขาย
พี่นิดเขากลัวเสียชื่อเสียง เพราะร้านเขาเน้นความซื่อสัตย์และ จริงใจ ต่อลูกค้า ในเรื่องรสชาติของทุเรียน จะต้องตรงตามที่ลูกค้าต้องการ เขาเลยต้องออกมาเปิดเผยความจริง
ถ้าใครเคยดูคลิป จะรู้ว่าพี่นิดเค้าเก่งจริง สั่งได้ เราจะเอาเนื้อแบบไหน ระดับความหวานมากน้อยแค่ไหน คือเค้าเป๊ะเวอร์ สั่งได้จริง ก็ไม่แปลกที่ราคาจะสูง จริงมั้ยคะ
ฉะนั้นใครชอบกินทุเรียนร้านพี่เค้า ถ้าจะสั่งออนไลน์ต้องระวังนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าทุเรียนร้านพี่นิด ทำไมไม่กรอบ หวาน มัน ละมุนลิ้น ละลายในปาก ว่าซั่น..😬
ถามว่าเคยสั่งมายัง โอ้โนว์ ..ยังไม่เคยคร่า รอของฟรีอยู่เนี่ย 😁 แล้วมาโฆษณาให้เขาทำมายยย. ก็หวังดีไง (ถามเอง ตอบเอง ซะงั้น ) อีกอย่างพี่เขาเป็นคนขยัน เป็นผู้หญิงเก่ง ทำหลายอย่างมากกก ชื่อเหมือนกันด้วย 😁 ชอบเค้าว่างั้น
1
ไหน ๆ ก็มากระจายข่าวแล้ว
เพจจริงของร้านพี่นิดใช้ชื่อว่า. น้องนิดทุเรียน 3000. นะ.
อ้าววว ใครจะซื้อให้พี่นิดคนนี้กิน ก็ไม่ว่ากันนะ 😁 ล้อเล่นขำ ๆ นะ
นี่คือคลิปในช่องยูทูบ ที่พี่นิดเค้าออกมาบอกความจริง
ปิดท้าย กินทุเรียนอย่างไร ไม่ให้อ้วน ตอบคือ กินทิพย์ 😁 แฮร่ เค้าล้อเล่น... 👌🏻
เอาจริงจังก็ได้ ออกกำลังกายและหวานน้อย. จริง ๆ นะ
เคล็ดลับ ถ้าใครไม่อยากอ้วน อย่าติดหวาน นอกจากไม่อ้วนแล้ว สุขภาพก็ดีด้วยนะ 😍
1
ช่วงนี้โควิดระบาดหนัก เป็นห่วงสุขภาพทุกคน ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความมาก ๆ ค่ะ
เม้นท์ทักทายเป็นกำลังใจให้กันได้นะคะ
อย่าลืมกดติดตามนิดในช่องทางต่างๆ 👇🏼👇🏼
โฆษณา