28 มิ.ย. 2021 เวลา 07:52 • การตลาด
เสื้อยืดสกรีนสั่งทำพิเศษสำหรับใช้ในการโปรโมทแบรนด์ หรือ จัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายสินค้า เป็นอีกชอยต์หนึ่งที่หลายแบรนด์หยิบจับมาใช้ในการทำเคมเปญการตลาด
มีไอเดียที่น่าสนใจ ตัวอย่างเช่น
• มอบเป็นของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าเก่าเพื่อเป็นโอกาสในการแนะนำสินค้าใหม่
• จัดกิจกรรมภายในเพจโซเชียลต่างๆของแบรนด์เพื่อสร้างการมีส่วนร่วม
• ใช้เป็นการโปรโมทแบรนด์ ณ จุดขายในงานอีเวนท์ออกบูธ
• จัดร่วมกับโปรโมชั่นเปิดตัวสินค้าใหม่ เป็นของพรีเมี่ยมในจำนวนจำกัด
• เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในโซนให้บริการของร้านด้วยการเจาะไปยังกลุ่มความสนใจเฉพาะ
⣿ มอบเป็นของพรีเมี่ยมเพื่อเป็นโอกาสในการแนะนำสินค้า
ไอเดียนี้เหมาะสำหรับการกลับไปติดต่อกับลูกค้าเก่าที่มี contact กันมาก่อนจากการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการของแบรนด์เอง ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีแนวโน้มในการให้ความสนใจสินค้าใหม่ๆ หรือ ใช้บริการซ้ำหากมีความประทับใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว
การมอบของพรีเมี่ยมเป็นเสื้อยืดสกรีนที่ผลิตและออกแบบมาอย่างดีมีคุณภาพ และสอดรับกับแคมเปญการตลาดที่จะกลับไปแนะนำตัวกับลูกค้าเก่าๆ อีกครั้ง สะท้อนถึงความพิถีพิถันและใส่ใจในของช้ินพิเศษที่เราจะมอบให้กับผู้รับ ก่อนจะถือโอกาสนี้แนะนำสินค้าที่ลูกค้าอาจกำลังต้องการอยู่ หรือ บริการที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้าต่อไปในอนาคต
⣿ กระตุ้นการมีส่วนร่วมในช่องทางโซเชียลของแบรนด์
การจัดกิจกรรมร่วมสนุกกับเหล่า followers ของแบรนด์เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างการมีส่วนร่วมอย่างได้ผล เนื่องจากบรรดาผู้ติดตามเหล่านี้ มีความสนใจและชื่นชอบแบรนด์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว การหมั่นพูดคุย โต้ตอบ ระหว่างแบรนด์และผู้ติดตาม เป็นเหมือนการรักษาตัวเลขการมีส่วนร่วมเอาไว้ให้ต่อเนื่อง ไม่ถูกเลือนหายไปจากหน้าฟีดของพวกเขา
กิจกรรมประกวดที่คิดคอนเซปมาอย่างดีให้สอดรับกับคาแลคเตอร์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นสโลแกนโดนๆ ลายเสื้อลายพิเศษ หรือ วาระพิเศษที่ต้องการฉลองร่วมกันกับแฟนเพจผู้ติดตาม มีส่วนช่วยให้เกิดความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับแบรนด์เพิ่มสูงขึ้น
⣿ การแจกเสื้อยืดลายพิเศษ Limited Edition
ทันทีที่แบรนด์จะเปิดตัวสินค้าใหม่ๆออกมา การสร้างยอดขายเปิดตัวโดยอาศัยของแจกของแถมเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าเป้าหมาย
ของพรีเมี่ยมที่ผลิตและแจกเฉพาะสำหรับลูกค้ากลุ่มแรกๆ ที่ซื้อยิ่งเพิ่มมูลค่าให้กับของพรีเมี่ยมมากขึ้น อาศัยความพิเศษที่มีแค่จำนวนจำกัดที่แบรนด์ตั้งใจมอบให้คนที่ซื้อกลุ่มแรกนี้เท่านั้น เป็นตัวช่วยเพิ่มยอดขายตอนเปิดตัวได้อย่างดี
นี่เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นสำหรับไอเดียที่เราคิดว่าเป็นประโยชน์สำหรับการทำการตลาดด้วยการผนวกสินค้าพรีเมี่ยมเข้าไปในแคมเปญโปรโมทแบรนด์
หากสนใจเพิ่มเติมสามารถดูเพิ่มเติมได้ตามที่มาด้านล่างนี้เลย!
ไอเดียอื่นๆ ที่คุณอาจสนใจ:
ไอเดียแจกเสื้อยืดลายสุดพิเศษกระตุ้นยอดขายช่วงเปิด
idea ทำการตลาดผ่านเสื้อยืดส่งเสริมการขาย
โฆษณา