28 มิ.ย. 2021 เวลา 08:57 • ไลฟ์สไตล์
พีชคิดว่าเราต้องเริ่มคิดย้อนกลับไปในช่วงแรกๆของการทำงาน ว่าทำไมเราถึงอยากทำงานนี้ แล้วเราสนุกกับมันเพราะอะไร? พีชคิดว่าการที่เราได้มองย้อนกลับไปอาจจะช่วงดึงไฟในการทำงานให้กลับมาได้ค่ะ หรือถ้าพอมาคิดแล้วตั้งแต่ต้นฉันก็ไม่ได้สนุกกับมันเลยนี่นา ฉันทำเพราะมันต้องทำ ยังไงก็ไม่มีไฟทำงานอยู่แล้วค่ะ พีชคิดว่าชีวิตเราก็เกิดแค่ครั้งเดียวเราควรหาอะไรที่เหมาะกับเรา สิ่งที่เราทำแล้วสนุก ชอบ งานที่เราสามารถทำเมื่อไหร่ก็ตามแล้วมีความสุข🥰 สุดท้ายนี้พีชเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้ไฟกลับมาเร็วๆนะคะ👍🏻
โฆษณา