28 มิ.ย. 2021 เวลา 13:00 • ปรัชญา
ชีวตเราแต่ต้องทำตามคนอื่น ,,
ทุกวันนี้เราน่าจะคุ้นเคย
กับการทำตามคนอื่นจนชิน
เขาทำอะไร กินอะไร เที่ยวที่ไหน
หรือแม้กระทั่งการเลือกดำเนินชีวิตของเรา
น่าแปลกที่โตมาจนป่านนี้ยังเลือกทางชีวิตเองไม่ได้เลย
ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่า ทางไหนคือทางของเรา
"ใจเรา เรายังไม่รู้เลย"
หรือเราเองที่ไม่กล้าเดินทางตามทางของเรา
เหตุผลอะไรหน่ะหรอ
ตอนนี้เราเองก็ยังคิดไม่ออก
คงเพราะ กลัวความผิดพลาดมั้ง
หรือเพราะ กลัวความแตกต่าง
มันน่าจะติดอยู่ที่ "ความกลัวนี่แหละ"
กลัวไปซะทุกอย่าง
ไม่ยอมก้าวข้ามมาซักที ...
โฆษณา