29 มิ.ย. 2021 เวลา 13:21 • หนังสือ
ลืมไปแล้วสิ่งที่เคยทำ
อะไรที่เราเคยทำได้
ตอนนี้ทำไม่ได้แล้ว
ความสามารถบางอย่าง
ที่เราเป็นเลิศ
แต่ถูกลืมเลือนไป
เพราะเราเองไม่ใส่ใจ
จนมานึกขึ้นได้
เอ้า !! นี่เมื่อก่อนเราเคยทำได้นี่
และเราทำออกมาได้ดีเสียด้วย
แต่ทำไมตอนนี้ดูเหมือนว่าเรา
เป็นคนแปลกหน้าซึ่งกันและกันไปแล้ว
นี่เราลืม "สิ่งที่เราถนัดไปแล้ว"
ลืมไปแล้วว่าเราเคยชอบทำอะไร
เราหลงรักในตัวตนของเรามากแค่ไหน
ในตอนนั้นที่เราได้ทำมัน
มุมหนึ่งมุมกับแก้วโกโก้ร้อน ๆ
ที่ถืออยู่ในมือ
จิตใจที่สงบ ย้อนนึกถึงวันเก่าๆเก๋าๆ
ของเรา
โฆษณา