28 มิ.ย. 2021 เวลา 15:37 • ธุรกิจ
-- ขอระบายแทนร้านอาหารหน่อยเถอะ --
.
.
วันนี้ถือเป็นวันที่ประชาชนและร้านอาหารเดือดที่สุดกับการตัดสินใจของผู้บริหารประเทศ แต่ก็ทำได้แค่นั้นเพราะพวกเราเป็นเพียงเจ้าของธุรกิจที่เล็กมาก เมื่อเทียบกับธุรกิจอื่นๆที่มียอดชายเป็นพันล้าน หมื่นล้าน และพวกเราก็ไม่มีเสียงที่ดังพอจะทำให้ผู้บริหารประเทศหันมาฟังได้
.
ในฐานะที่เพจนี้ตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือร้านอาหารเลยอยากขอพูดแทนเจ้าของร้านอาหารทั่วประเทศในสิ่งที่เราอดทนมาตลอดปีกว่าที่ผ่านมา เผื่อที่จะทำให้ท่านๆ ที่อยู่ข้างบนหันมาสนใจเราบ้าง
.
เพราะต่อให้ธุรกิจของพวกเราจะเล็ก แต่เราก็คือคนที่เสียภาษีและเงินประกันสังคมให้กับพวกท่านโดยที่ไม่เคยได้อะไรกลับมาเลย
.
ช่วยกันแชร์ให้เสิยงพวกเรามันดังมากยิ่งขึ้นกัน เผื่อคนที่อยู่บนนั้นเค้าจะหันมามอง
.
.
Torpenguin - ผู้ชายขายบริการ
#ต่อเพนกวิน
#ยังคงรักประเทศไทยแต่มันทนไม่ไหวจริงๆ
โฆษณา