28 มิ.ย. 2021 เวลา 16:20 • ปรัชญา
🍀ชอบข้อ​25​ 😊
เล็กๆ น้อยๆ เพื่อชีวิตที่เป็นสุข
1. ให้โอกาสตัวเองตอนเริ่มต้น เพราะมันยังไม่ดีทันทีหรอก
2. ตื่นมาแต่ละวัน แค่ทำบางอย่างให้ดีขึ้นกว่าเมื่อวานก็โอเคแล้ว
3. ถ้ามันแย่ลง พรุ่งนี้เอาใหม่
4. ถ้าใครไม่เชื่อมั่นในตัวเรา จงเชื่อมั่นในตัวเอง
5. ความสุขของเราไม่ได้ขึ้นกับการยอมรับของคนใดคนหนึ่ง
6. คนเราไม่ต้องสมบูรณ์แบบก็มีความสุขได้
7. หากผิดพลาด มองหาบทเรียนจากมัน
8. เมื่อสิ่งที่เหนือการควบคุมเกิดขึ้น ยอมรับให้ได้
9. อย่าพยายามควบคุมสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ นั่นคือทุกข์
10. คนอื่นทำร้ายเราได้ แต่เราเลือกเองว่าจะเจ็บปวดหรือไม่
11. รับผิดชอบความรู้สึกตัวเองมากกว่าโทษคนอื่น
12. เป็นมิตรกับความเปลี่ยนแปลงทุกชนิด
13. ช่วยเหลือคนอื่นเท่าที่ตัวเองไม่เป็นทุกข์
14. ให้อภัย
15. หากได้ทำในสิ่งที่ชอบ ทำให้ดีที่สุด
16. หากต้องทำสิ่งที่ไม่ชอบ ทำให้ดีที่สุด
17. พลังเกิดจากการที่เราทำสุดฝีมือ
18. เมื่อทำสุดฝีมือ เราจะรักตัวเอง
19. หากพยายามแล้วล้มเหลว หลังร้องไห้กับความล้มเหลวแล้ว อย่าลืมยิ้มให้กับตัวเองที่พยายาม
20. ปลอบใจตัวเองด้วยการสร้างสิ่งใหม่ให้ดีกว่าเดิม
21. วันนี้ทำไม่ได้ แต่ทำไปเรื่อยๆ จะทำได้
22. ความเก่งคือผลลัพธ์ของความสม่ำเสมอ
23. หากรักไม่ได้, ขอแค่ไม่เกลียด
24. ยอมแพ้บ้างก็ได้ บางทีแพ้เป็นกลับเป็นสุข
25. ลองคว้าแล้วเกินเอื้อมก็เปลี่ยนเป้าหมายได้นะ
26. อย่าเปรียบเทียบ
27. กอด-ในเวลาที่ยังกอดได้
28. ให้โอกาสตัวเองได้ผจญภัยบ้าง
29. ใช้เวลากับคนที่เห็นคุณค่าของเรา
30. มอบบางสิ่งให้กับตัวเองและคนรอบข้าง.
.
โฆษณา