28 มิ.ย. 2021 เวลา 18:18
เป็นนิสัยยอดแย่ของผมเลยครับ
พอตั้งใจทำอะไรแล้วไม่สำเสร็จ​ ผมก็ชอบบอกตัวเองว่า​ พรุ่งนี้จะตั้งใจจริงๆแล้วนะ​ ไม่เอาแบบนี้แล้ว
แต่พรุ่งนี้ยังไม่เคยมีจริงสักที
ทางแก้ผมว่ามันต้องแก้ที่นิสัยและความคิดเราเองนั่นแหล่ะครับ
ฟังเหมือนง่ายแต่จริงๆทำโคตรยากเลยครับ
พอทำคนเดียวยากผมเลยหาเพื่อน​ บอกปัญาหา​ ให้เขาช่วยเตือนช่วย​ push​ เราหน่อย
ไม่รู้​ปัญหาเรากลายเป็นภาระเพื่อนรึเปล่า
แต่เพื่อนก็น่ารักครับ​ พอผมเริ่มขี้เกียจเขาจะเตือนเลยว่าผมเคยบอกเขาแบบนี้​ ว่าจะตั้งใจ​ อะไรบลาๆๆ
ผมก็จะ​ ไอแฮฟสติ​ ขึ้นมาได้เลยตอนนั้นครับ
โฆษณา