29 มิ.ย. 2021 เวลา 02:12 • คริปโทเคอร์เรนซี
เดินทางมาถึง 1.2เเสนเเล้ววันนี้ขอบคุณ​นะครับที่อยู่เป็นหนึ่งในนั้นเเละในนี้เเละในนู้นเเละทุกๆที่ไปของกระผมเเละตลอดไปจะมีเนื้อหาที่เริ่มจะเเปลกๆอย่าตกใจนะครับ ( VDO, YouTube, vlog)​
Dome213 YouTube
การเดินทางของการหารายได้เสริมเกิดจาก "หนี้" ที่อยากมีบ้านเป็นของตนเองเเละบวกกับการอยากรู้จริงๆว่า YouTube​ มันทำเเล้วได้เงินอย่างไรบวกกับข้อสุดท้าย "โดนหลอกค่าสมัครงานฟรี 60 บาท"
บางครั้งความไม่พร้อมนี่เป็นเเรงขับเคลื่อน​ชั้นดีเลยนะครับให้ขยันหรือต้องอดทนเอามากมายเพื่อให้ได้มาซึ่งคำถามที่ไม่มีคำตอบเเละกำลังหาคำตอบเเละเอาคำตอบไปแบ่งปันท่านอื่นๆ
เเนวทางของผมเองมีความสุขในรูปแบบนี้มากกว่าเเละมีความสุขมากๆทุกๆครั้งที่มีคนมาติดตามเพิ่มเเละจะมีความสุขที่สุดเมื่อคนติดตามทำเงินฟรีได้จริงๆ เเละสามารถพูดได้เต็มปากว่ามันคือรายได้เสริม
- มีอยู่ข้อหนึ่งนะครับที่ตัวผมเองเห็นเเละผมคิดว่าเราน่าจะบอกคนที่เขาสนใจจะทำ คือ คุณเชื่อเถอะครับว่า "จิ้มมือถือ​แบบนี้หาตังค์​ได้" โลกมันเปลี่ยนไปแล้วนะครับ
- มันดีขนาดไหนที่เราไม่ต้องเสียค่าเดินทางไม่ต้องขับรถไม่ต้องเช่าหน้าร้านไม่ต้องไปตากแดดตากฝนเราสามารถ​กำหนดเเละทำมันได้เอง ที่หน้าจอ 4 มือถือสี่เหลี่ยมนี้
- ขอเเค่มี Internet​ มีเเบตในมือถือเเละมี ❤️ ใจ ที่จะหาที่จะทำเเละอดทนเรียนรู้​พยายามเเล้วลงมือทำทันทีเชื่อว่า เงินไม่เยอะมาก เเต่เงินช่วยท่านได้เเน่นอนในยามที่จำเป็นนะครับ
- หากเราทำเงิน 1 บาทได้เราจะขยับไป 10 บาท เเละ 100 บาทในไม่ช้าต่อบิลเเละเเน่นอนยอดในบัญชี​จะเพิ่มขึ้นพร้อมกับความขยันเเละมีประสบการณ์​ของเราขึ้นมา
- มีพี่น้องบางท่านดูเเละมองเเละยังไม่ลุยอันนี้ปล่อยเขาไปครับเขาอาจจะไม่ชอบไม่เชื่อหรือไม่จำเป็นต้องทำ ✌️เราไม่ว่ากันครับ ✌️​ส่วนคนที่สนใจให้เริ่มเลย ทำเลยทันทีที่เห็นข้อความนี้
- ไม่มี Paypal​ ไม่ใช่ปัญหา​นะครับปัญหา​คือเราจะทำหรือไม่เท่านั้นครับอย่าเอา Paypal​ มาเป็นจุดหลักว่ารอให้เปิดค่อยจะทำ มันอาจจะเปิดปีหน้าก็ได้นะครับ เเล้วถ้าเราเรอ่มตอนนั้นเงินมันก็กว่าจะเข้าคงนานน่าดูครับ หาอะไรลองต่อจาก Paypal ก็ได้ Truemoney​ wallet​, Bitcoin, หรือ ธนาคาร, บัตรของกำนันต่างๆ เอามาทำก่อนฝึกก่อนเอาให้เห็นให้เป็นก่อน เล้วค่อยๆพิจารณา​ ทำแบบสอบถาม​ที่เข้า Paypal​ ระยะยาวได้
- Toluna​
- Rakuten
- Yimresearch
- Ipanel​online
- Survey​on
- AttaPoll
- Bituro
- Prizerebel
- Mobrog
- Milieu
เหล่านี้ท่านสาทารถทำสะสมรอ
Paypal เปิดได้เเล้วระยะยาวเลยครับ
ขอบคุณ​นะครับที่ติดตามกันเเละกำลังใจกันถ้าสงสัยก็เเวะไปที่ช่อง Dome213​ บ้างนะครับ มีคำตอบเยอะในคลิปที่ลงเเต่บะวัน เเละไปด้วยกันเดือน 6 ปี 2564 จบเเล้วของเเอดของท่านจบยัง สรุปเป้าหมายเป็นอย่างไร สู้ๆครับ
🙏🙏🙏🙏🙏❤️❤️❤️❤️🙏🙏🙏
โฆษณา