29 มิ.ย. 2021 เวลา 06:22 • หนังสือ
เมื่อความสัมพันธ์เลยเถิด เลยเถิดไปถึงขั้นว่าเขาดีกับใคร รักกับใคร เราก็มีความพลอยยินดีด้วยแล้ว ไม่เกิดความกระอักกระอวน กระทบกระเทือน___ฉันกำลังพูดถึงสถานะของจิตใจของฉันที่มีต่อหัวใจผู้อื่น____ ความปราถนาและหัวใจที่เติบโตขึ้นโดยไม่มีความเกลียดชังคละเคล้าปนอยู่ ____ทุกคนต่างปราถนารักแบบที่ตัวเองต้องการด้วยกันทั้งนั้น
____อย่ายัดเยียดความรักของเราให้แก่ใครเลย__เรียนรู้การเพาะปลูกหัวใจอย่างคุณภาพ ฟันฝ่าเชื้อรา และความแห้งแลง แต่ก็รอดมาได้ __อยู่กับความกลางๆที่เราสร้างขึ้น_____ฉันก็ชอบที่ตัวเองเป็นแบบนี้จังเลย
โฆษณา