29 มิ.ย. 2021 เวลา 09:44 • ไลฟ์สไตล์
😍🌿🍀 " โด่ไม่รู้ล้ม" สมุนไพรไทย ช่วยเพิ่มพลังชาย ได้ยินชื่อแล้วคิดอะไรกันรึเปล่า?
😍🌺🌿สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ นักเขียน นักอ่านทุกท่าน วันนี้ผู้เขียน จะพามาทำความรู้จักกับสมุนไพร โด่ไม่รู้ล้ม เชื่อแน่ว่า หลายคนได้ยินสรรพคุณของ โด่ไม่รู้ล้ม มากันบ้างแล้วนะคะ และ สิ่งนั้นก็คงหนีไม่พ้นเรื่อง... ช่วยเรื่องเพิ่มพลัง หรือ สมรรถภาพทางเพศ นั่นเอง และ ตามที่ศึกษาค้นคว้ามา สมุนไพรโด่ไม่รู้ล้ม ก็เป็นหนึ่งในสมุนไพรที่ช่วยเรื่องนี้ได้จริง ๆ ค่ะ แต่ผู้เขียนก็ยังไม่ได้ลองด้วยตัวเองนะคะ😁😁
😍🌿🌺ที่บริเวณบ้านของผู้เขียน ออกให้เห็นเยอะมากค่ะ แต่ก็ไม่ได้เอาไปทำประโยชน์อะไรกับเขาเลย ได้แต่มอง ๆ ดูผ่าน ๆ ไปก็เท่านั้น ยิ่งช่วงแล้ง ๆ ออกกันให้ฮึ่มเลยค่ะ แปลกมากนะคะ เพราะเป็นพืชที่ทนแล้ง ทนแดด ทนฝน ไม่เห็นว่าเขาจะแห้งตาย เหมือนพืชผักชนิดอื่น ๆ เลยค่ะ แบบนี้ล่ะสิที่เขาได้ฉายา โด่ไม่รู้ล้ม
🌺🍀ตามตำราบอกว่า ถ้ากระโดดกระทึบ เขาก็จะฟื้นคืนชีพกลับมาอีก (ถ้าไม่ถอนรากถอนโคน) ผู้เขียนก็ทดลองแล้วค่ะ ปรากฎว่าเป็นดังที่เขาบอกจริง ๆ แบบคาสโนว่า ฆ่าไม่ตายอะไรทำนองนั้นนะคะ
🍀😍🌿ในส่วนของสรรพคุณ ยังสามารถแก้ไข แก้ไอ แก้หวัด แก้ปวดฟัน ฆ่าพยาธิ์ แก้ท้องเสีย ท้องร่วง แก้อาการปวดเมื่อยได้อีกหลายประการกันเลยทีเดียว ทั้งยังสามารถใช้ได้ ทั้งต้น ราก ใบ ลำต้น อะไรจะสรรพคุณล้ำเลิศขนาดนั้น ข้าน้อยขอคารวะ พะยะค่ะ
🍀😍วันนี้ต้องขอจบบทความไปก่อนนะคะ ถ้าเพื่อน ๆ อยากชมคลิปเต็ม ๆ ของสมุนไพร บอระเพ็ด เข้าไปที่ช่องยูทูบผู้เขียน มนลี่ ตามลิงก์ด้านล่างนี้นะคะ
😊🌺😍ตามไปเยี่ยมชมผลงานผู้เขียน มนลี่ได้ที่เพจเฟซบุ๊คด้านล่างนี้ค่ะ
โฆษณา