29 มิ.ย. 2021 เวลา 12:32 • ไลฟ์สไตล์
ดูว่าเค้าปฏิบัติกับคนอื่นๆยังไง
เค้าพูดถึงคนอื่นว่ายังไงบ้าง
เพราะว่านั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับตัวเราด้วย
อย่าใส่ฟิลเตอร์ให้ใครเป็นคนดีหรือแย่เกินจริง
คนเราเปลี่ยนนิสัยไม่ได้
เราเลือกได้แค่ว่าจะหันด้านไหนเข้าหากัน
ถ้าเจอนิสัยหรือพฤติกรรมที่ตัวเราในวันนี้รับไม่ได้
ตัวเราในวันพรุ่งนี้ หรือวันไหนๆก็รับไม่ได้อยู่ดี
ควรเว้นระยะห่างออกมาจะดีกว่า
อย่าหวังว่าใครจะเปลี่ยนนิสัย
อย่าเกรงใจจนทำให้เสียสุขภาพจิต
โฆษณา