29 มิ.ย. 2021 เวลา 15:41
ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใคร ต่อให้เรา ทักไปสวัสดีแค่คำเดียว ถ้าเขาสนใจในตัวเราเขาก็จะคุยต่อ และคืบหน้าไปพร้อมพร้อมกันเองแหละ เราเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าเราจะชอบ คนคนนี้ ปกติ หน้าตาต้องมาก่อน ตามด้วย นิสัยใจคอ แต่พอเราโตขึ้น เราก็มองโลก ที่กว้างใหญ่มากขึ้น รู้จักชีวิต รู้จักธรรมชาติ รู้จักความเป็นไป คล้ายๆว่าปลงในชีวิต😊 เราได้พบ กับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นคนตาบอด เรารู้สึก ผูกพัน อยากจะดูแลเขา อยากจะรักเขา ตั้งแต่วันแรกที่เจอ ไม่รู้จักกันเลย แค่คนเดินผ่านกัน เราไม่คิดเลย ว่าเราจะหัวใจเต้นแรง ให้กับผู้ชายคนนี้
โฆษณา