29 มิ.ย. 2021 เวลา 18:30
ลองทำแพลนล่วงหน้าไหมครับ แบบพรุ่งนี้เราจะใช้ชีวิตทำอะไรบ้าง กี่โมงถึงกี่โมง อีก 2 วันทำอะไรบ้าง อีก 3 วันทำอะไรบ้าง
แล้วลองคิดดูว่าถ้าเราไม่ทำวันนี้ มันจะไปรบกวนเวลาการนอนดูทีวีของเราในวันพรุ่งนี้นะ หรือว่าจะไปรบกวนเวลาเกาพุงแมวในอีกสองวันข้างหน้าแทนนะ ใส่เรื่องที่เราจะทำให้มันสำคัญเข้าไว้แล้วเราจะรู้สึกว่าเราไม่อยากไปรบกวนเวลาของวันอื่น
โฆษณา