29 มิ.ย. 2021 เวลา 23:00 • กีฬา
โมเมนต์น่ารัก ในการฉลองชัยของคนอังกฤษ ในฟุตบอลแมตซ์ อังกฤษ vs เยอรมัน 🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿🇩🇪 ค่ำคืนนี้ 29/6/2021
ฟุตบอลยูโร 2020 คู่ของวันนี้ (ณ ตอนนี้ที่อังกฤษเวลา 5 ทุ่มกว่า) กีกี้รอถึงพรุ่งนี้เช้าไม่ไหว กะว่าจะแชร์ตอนเช้าวันรุ่งขึ้นของเวลาที่นี่ แต่แอบตื่นเต้นกะเขาด้วย🥳😅
กีกี้ไปเจอภาพน่ารัก ๆ ของชาวเมืองฮัดเดอร์ฟิวด์ 🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿 เป็นการ Celebrates ฉลองการชนะในแมตซ์นี้ เป็นภาพที่น่ารัก แต่ใครนะเป็นคนทำ ตำรวจอาจจะจับเอาได้นะเออ..
หลังเลิกงานกีกี้เดินทางกลับบ้านจากเมืองลีดส์ (Leeds) ไปที่เมืองฮัดเดอร์ฟิวด์ (Huddersfield) โดยการนั่งรถเมล์และต่อด้วยรถไฟ ใช้เวลาเกือบชั่วโมงได้ แต่ขณะนั่งรถกลับบ้านนั้น
เป็นช่วงเวลาที่การแข่งขันฟุตบอลจบพอดี น่าจะประมาณทุ่มหน่อย ๆ ผู้คนชาวเมืองลีดส์ (Leeds) ต่างใส่เสื้อทีมชาติอังกฤษและตะโกนร้องเพลงเพื่อฉลองการชนะการแข่งขันในค่ำคืนนี้
🚞 เมื่อนั่งรถไฟมาถึงจุดหมายที่เมือง Huderfilde ก็เดินออกมา ณ ลานข้างหน้าสถานีรถไฟ เหลือบไปเห็นอนุสาวรีย์ รูปปั้นที่ตั้งอยู่หน้าสถานีรถไฟ มีอะไรขาว ๆ พันรอบ ๆ ตัวรูปปั้นนั้น จึงเดินไปดู
พอเดินเข้าไปใกล้ ๆ ถึงกับอมยิ้มเล็กน้อย กับการกระทำในครั้งนี้
ไปดูในวีดีโอกันค่ะว่าเขาทำอะไรกับรูปปั้นอนุสาวรีย์แห่งนี้ 🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿
เมื่อเก็บภาพวีดีโอเสร็จก็เดินไปขึ้นรถลุงเดฟ ที่จอดรออยู่ไม่ไกลลุงเดฟมารับกีกี้จากการทำงาน เพราะลุงเดฟติดดูบอลเลยไม่ได้ไปรับกลับจากที่ทำงาน ท่าจะรักบอลมากกว่าเมียเสียแล้ว น่าน้อยใจจริง ๆ
ขณะที่ตัดสินใจจะงอลลุงเดฟเพราะไม่ไปรับเรา แต่ก็งอลไม่ลงจริง ๆ
เพราะลุงเดฟได้เตรียมสูตรหมักผมจากน้ำซาวข้าวไว้รอที่บ้านแล้ว ลุงเดฟรู้ว่าวันนี้คือวันสระผมจึงเตรียมน้ำซาวข้าวสูตรเปลือกส้ม ที่กีกี้ได้ทำเอาไว้แล้วออกมารอในห้องอาบน้ำ สูตรนี้ช่วยบำรุงผมให้เงางาม ดกดำ แก้ผมหงอก เพื่อน ๆ สนใจวิธีการทำอยากลองใช้ ดูลิ้งก์ที่กีกี้นำมาฝากไว้ได้ค่ะ https://youtu.be/KC8InzKS9go
ขอบคุณที่ติดตามรับชมให้กำลังใจกันมาตลอดค่ะ ดูแลสุขภาพ บุญรักษาค่ะทุกคน
ขอบคุณที่ติดตามผลงานของ KKDกีกี้เดฟ
✅ ที่ช่องยูทูบ   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
โฆษณา