30 มิ.ย. 2021 เวลา 03:13 • ความคิดเห็น
ไม่เคยพยามเถียงเลย เมื่ออีกฝ่ายบอกว่าเราไม่ดี บางทีความรัก มันไม่ใช่แค่สีสันของดอกกุหลาบหรอก แต่บางทีมันกลับกลายเป็นหนามแหลมที่คอยทิ่มแทง ความรักก็ไม่ใช่การให้ เสมอไป บางทีการที่เราไม่ให้อะไรบางอย่าง มันก็คือความรัก ความรักไม่ใช่การทุกทนกับความเจ็บปวดหรอก แต่มันคือการปล่อยทุกสิ่งทุกอย่าง อย่างที่มันควรจะเป็น ความรักไม่เคยเรียกร้องสิ่งใด มันแค่บอกว่า ฉันจะรักได้อย่างไร ถ้าฉันยังคงเรียกร้องผลตอบแทนของอีกฝ่าย ถ้าฉันอยากจะได้อะไรจากความรัก มันยังจะเรียกว่ารักได้อีกหรอ ❤️❤️
โฆษณา