30 มิ.ย. 2021 เวลา 07:35 • หนังสือ
ฉันเป็นเด็กทารก เมื่อรุ้สึกปลอดภัย
ฉันเป็นเด็กทารก เมื่อฉันร้องไห้
ความสุขนำพาผู้คน และ น้ำตา
ฉันเป็นเด็กทารก เมื่อรุ้สึกปลอดภัย
ความสำคัญ ของ ชีวิต อาจหมายถึง ความดีงาม
ความสูขของชีวิต ฉัน เป็นแบบเด็กทารก
ฉันมีความสุข เมื่อรุ้สึกปลอดภัย
ฉันมีความสุขที่ยอมรับตัวเองได้ อาจไม่ได้ถึง ความดีงาม
เมื่อดำรงอยุ่ เด็กจะเติบโต กิน นอน เพื่อเติบโต สูงขึ้น เป็นผู้ใหญ่
ฉันยังคงเป็นเด็กทารก ฉี่รดที่นอน ร้องไห้ งอแง และหลับ เมื่อกินอิ่ม หัวเราะยิ้ม เมื่อเจอสิ่งถูกใจ
ฉันเป็นเช่นนั้น
กินรี
โฆษณา