30 มิ.ย. 2021 เวลา 11:20
จริงๆแล้วคำตอบของคำว่าพ่อแม่รักลูกไม่เท่ากันมันมีอยู่จริง
มันเกิดจากปัจจัยหลายๆอย่างอาจจะเป็นปัจจัยครั้งแรกที่ตั้งท้องปัจจัยที่ลูกเกิดมาความน่ารักไม่เหมือนกันปัจจัยที่พอโตขึ้นมาความห่างเหินจากพ่อแม่มันมีเพิ่มขึ้นปัจจัยที่พ่อแม่ต้องเลี้ยงลูกที่ตัวเล็กมันจึงกลายเป็นความผูกพันมีเวลาดูแลลูกที่โตกว่าได้น้อยลง แต่จงให้นึกถึงคำว่าการเราเกิดมาจากพ่อแม่เดียวกันพ่อแม่อาจรักเราไม่เท่ากันแต่เราสามารถรักพ่อแม่ได้มากกว่าลูกทุกๆคน มันแตกต่างกันตรงนี้เพราะเราได้ให้ความรัก ไม่ใช่ต้องเรียกร้องความรักเราจึงเป็นคนที่ยิ่งใหญ่กว่าเพราะเราได้ให้ความรักเขาไปเราเหนื่อยเราท้อแต่กว่าที่พ่อแม่จะอุ้มท้องเลี้ยงดูจนเราเติบโตเพียงไม่กี่ปีแต่อย่าลืมนะเขาเลี้ยงเราตั้งแต่เรานอนยืนเดินและใช้ส่วนต่างๆของร่างกายได้ มนุษย์เราจะดีหรือไม่ดีไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าพ่อแม่รักมากขนาดไหนแต่ขึ้นอยู่กับว่าเรามีคุณค่าในตัวของเรามากขนาดไหน.เป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา