2 ก.ค. 2021 เวลา 12:00 • ดนตรี เพลง
-:- รักไม่ต้องการเวลา -:-
.. คู่รักที่ดีต้องรู้จักเปิดใจ ยอมรับ ให้โอกาส ให้เกียรติ ซื่อสัตย์ ซื่อตรง จริงใจต่อกัน ให้อิสระกันและกัน หากเราจะแนะนำอะไร ก็ให้ทำด้วยความรัก ความเมตตา ความปรารถนาดี
.. เราระลึกอยู่เสมอว่า เราจะไม่สร้างความสะเทือนใจ ความลำบากกาย ให้เกิดขึ้นแก่คนที่เรารัก ถ้ามีความทุกข์เกิดขึ้น เราจะมีทุกข์เสมอด้วยเขา ถ้าเขามีสุข เราจะสบายใจไปด้วยกับเขา หากใครคนใดกระทำผิด ก็ตักเตือน และชี้แนะไปในทางที่ดีขึ้น
.. และจำไว้ว่า เราไม่สามารถบังคับคนอื่น ให้เป็นดั่งที่ใจเราต้องการได้ตลอด ให้ดูง่ายๆ แม้กระทั่งร่างกายเราเอง ยังไม่สามารถบังคับ ไม่ให้หิว ไม่ให้เจ็บป่วยได้เลย ดังนั้น ก็อย่าไปบังคับคนที่เรารักจนเกินไป เพราะ ไม่มีใคร เป็นอะไร ของใครจริงๆ
.. ให้มีสติควบคุมใจ มิให้ความรักมีอำนาจเหนือสติ
- อุ่นไอดิน -

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา