30 มิ.ย. 2021 เวลา 12:08 • ปรัชญา
ถ้าฉันไม่ได้อยู่บนโลกนี้แล้ว ฉันขอฝาก....
...ให้ผู้ที่รักและผูกพัน ทุก ๆ ท่าน ไม่เสียใจกับจากไปของฉัน และโปรดเข้าใจเถิดว่า ....ฉันได้ไปสบายแล้ว ธรรมชาติได้เลือกให้ฉันได้พักแล้ว ... โปรดมุทิตากับฉันด้วย
... ทั้งนี้ "หนี้" ของฉันที่มีต่อธรรมชาติ อาจจะยังใช้ได้ไม่หมด จึงอยากขอฝากคนข้างหลังชำระหนี้หนี้ให้ฉันด้วย
ฝากจัดการบริจาคมรดกที่ดิน ออกเป็น 6 ส่วน ได้แก่
1. สวนป่าประสาททองดีแห่งวนอุทยานแห่งชาติพุม่วง (ประโยชน์เพื่อสิ่งแวดล้อม)
2. แปลงเกษตรสุวรรณธาราแห่งวนอุทยานแห่งชาติพุม่วง (ประโยชน์เพื่อสิ่งแวดล้อม)
3. สวนป่าประสาททองดีแห่งวัดโคกสำโรง (ประโยชน์เพื่อสังคม)
4. แปลงเกษตรสุวรรณธาราแห่งวัดโคกสำโรง (ประโยชน์เพื่อสังคม)
5. สวนป่าประสาททองดีแห่งมูลนิธิชัยพัฒนา (ประโยชน์เพื่อเศรฐกิจ)
6. แปลงเกษตรสุวรรณธาราแห่งมูลนิธิชัยพัฒนา (ประโยชน์เพื่อเศรฐกิจ)
และฝากถึง
... อุทยานแห่งชาติพุม่วง/มูลนิธิสืบฯ ... ให้ช่วยดูแลสิ่งแวดล้อมในโลก…สีน้ำเงิน
... วัดโคกสำโรง/หอจดหมายฯพุทธทาส ... ให้ช่วยสร้างคุณธรรมเพื่อสังคม…สีขาว
... มูลนิธิชัยพัฒนา ... ให้ช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจแด่มวลชน…สีแดง
... ทั้งนี้ "หนี้" ของฉันที่มีต่อคุณพ่อคุณแม่อาจยังใช้ไม่หมด จึงอยากขอฝากคนข้างหลังชำระหนี้หนี้ให้ฉันด้วย
โปรดย้ำกับพวกท่านอีกทีว่า ไม่ต้องเสียใจกับการจากไป
โฆษณา