1 ก.ค. 2021 เวลา 11:01 • ความคิดเห็น
บางครั้งยิ่งเราพยายามว่าจะเลิกชอบ ยิ่งไปตอกย้ำความรู้สึกว่าเรารู้สึกดีกับเขาแค่ไหน ส่วนตัวนะคะคือปล่อยให้ความรู้สึกชอบไปเลยค่ะ แต่ไม่เป็นทุกข์กับการความรู้สึกอยากครอบครอง อยากอยู่ใกล้ บางทีการแอบชอบก็คือการรักในแบบของเราที่หวังให้เขามีความสุข เขาสบายดี โดยที่ไม่หวังว่าคนข้างๆเขาต้องเป็นเรา การที่เราได้แอบชอบอยู่ในมุมของเรา ชอบเขาในแบบที่เราพอใจ แค่นี้ก็เพียงพอแล้วค่ะ ถ้าเกิดว่าวันนึงมันใช่เขากับเราคงได้โคจรมาหากัน แต่ถ้ามันไม่ใช่ก็แค่จำไว้ว่าครั้งเราเคยใจเต้นรัวกับแอบชอบคนๆนี้ และเก็บไว้เป็นความรู้สึกที่ดีๆของเราในวันที่เรากลับมาคิดถึงเรื่องราวเล่านั้นที่เราให้เราอมยิ้มอีกครั้งนึงแค่นั้นเอง
โฆษณา