1 ก.ค. 2021 เวลา 11:52 • ความคิดเห็น
ฆ่าตัวตายเป็นบาปไหมคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราไม่มองว่าทางพุทธศาสนา จะบาปไหม แต่เรามองทางความเป็นจริง คือ คนข้างหลังที่ห่วงเรา ที่เค้าจะต้องทรมานกับความสูญเสีย
แต่ถ้าเราเป็นตัวคนเดียว การหลุดพ้น เราว่ามันก็ง่ายสุดแต่เราจะทำไปทำไม ทุกอย่างมักจะยากเสมอ ก่อนที่จะง่าย ว่าไหม
โฆษณา