1 ก.ค. 2021 เวลา 12:58 • ความคิดเห็น
ไม่รู้ใช้ได้มั้ยถ้าเป็นกับคน สำหรับเราการสะกดจิตตัวเองไม่ให้อยากกินอาหารที่ชอบอย่างลูกชิ้นทอด มันทำให้ไม่อยากกินจริงๆค่ะ ไม่ได้หมายความว่าเรามีเวทย์มนต์วิเศษอะไรนะ แต่มันหมายถึงการที่เราพูดกับตัวเองทุกๆวันว่าจะไม่กินลูกชิ้นเพราะอะไรบ้าง เพราะมันทำให้อ้วน ทำให้ค่าเลือดเรามีปัญหา ทำให้ประหยัดเงินจนในที่สุดเราผ่านหน้าร้านลูกชิ้น ถึงกับเบ้ปากใส่เลย เพราะว่าไม่อยากกิน 555🤭🤭 ไม่รู้ว่าอันนี้เว่อร์เกินไปป่าว
หาเหตุผลค่ะในความไม่มีประโยชน์ของสิ่งนั้นและไม่ได้ทำให้เรามีความสุข
ลิสท์ออกมาค่ะว่าสิ่งนั้นไม่ดีกี่ข้อ(ในกรณีที่อยากจะหยุดหมกมุ่นกับสิ่งนั้น)จากนั้น พิจารณามันและคุยกับตัวเองทุกวันถึงสิ่งที่ไม่ดีที่เราไม่สามารถรับได้มันก็จะทำให้ความรู้สึกหลงใหลและอยากได้หยุดไปเอง ก็ไม่รู้ว่าใช้ได้กับทุกคนไหมแต่กับเราทำแบบนี้ทั้งสัตว์สิ่งของคนอาหาร บางอย่างได้ผลบางอย่างไม่ได้ผลแต่เราก็ยังใช้วิธีนี้กับตัวเองอยู่
โฆษณา