2 ก.ค. 2021 เวลา 02:40 • ปรัชญา
ถ้าเรามีฝันที่ยิ่งใหญ่
จงอย่าหยุดฝัน
เพียงเพราะแค่หันไปฟังคำคนอื่น
ตัดสัญญาณจากคำต่างๆเหล่านี้
ทำไม่ได้หรอก..
ไม่สำเร็จหรอก..
จะทำไปทำไมเสียเวลา..
ไม่มีคนมาสนใจหรอก..
เพราะคำเหล่านี้ มันจะลดความมั่นใจเรา จะมาดับฝันเรา จะมาทำให้เรา
รู้สึกเป็นไปไม่ได้
ถ้าเราเชื่อและเอาใจไปแตะคำเหล่านี้
เราก็จะคิดว่าสิ่งที่จะทำนั้นยาก
เป็นไปไม่ได้ และหมดพลังที่จะทำมัน
ฉะนั้น มองถึงเป้าหมายของตัวเอง มองไปข้างหน้า แล้วมุ่งมั่นลงมือทำ
ในสิ่งที่ปรารถนา ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก
และทำด้วยความสุขในทุกๆวัน
สักวัน มันต้องเป็นวันของเราคะ🪄
ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านคะ♥️
#เพจใส่ใจ
โฆษณา