2 ก.ค. 2021 เวลา 05:38 • ความคิดเห็น
ช่วงแรกให้อยู่นิ่งๆไปก่อน เดี๋ยวจักรวาลจะพาเพื่อนมาให้เราเอง ไม่ต้องพยายาม ไม่รู้จะคุยอะไร ก็แค่นั่งฟังเพื่อน พยายามไปนั่งใกล้เพื่อนบ้าง ค่อยๆเปลี่ยนกลุ่มไป ตามความสบายใจของเรา เดี๋ยวก็จะเจอเพื่อนที่เอ็นดูเรา ชวนเราคุย พอเราสบายใจ เปิดใจมากขึ้น เราก็จะเริ่มคุย และจะค่อยๆมีเพื่อนมากขึ้น .. จากใจเด็กตจว ที่เข้าสังคมไม่เป็น แล้วต้องมาเรียนในเมืองกรุง ที่เรารู้สึกว่าเพื่อนทุกคนเข้าถึงยากจัง เราจะใช้ชีวิตอยู่ยังไง แต่ก็ผ่านมาได้ สู้ๆค่ะ
โฆษณา