2 ก.ค. 2021 เวลา 06:19 • ครอบครัว & เด็ก
ใส่กางกางในรึยัง ?
ถ้ายังไม่ใส่ ไปใส่ก่อนสิคะ
3
แหนะ กำลังจับดูของตัวเองอยู่ใช่มั้ย ใส่ยังวะเนี่ย. อ๋อใส่แล้ว...โล่งอกไปที.😁
1
🙏🏻 😊 สวัสดีค่ะ ทุกคน... วันนี้มาเจอกับนิดอีกแล้ว. สำหรับบทความนี้ บอกก่อนนะคะ ว่าไม่ใช่บทความ 18 + แต่อย่างใด. แต่จงให้ความสำคัญสักนิด ถ้าคุณมีลูกมีหลาน.😍
รู้มั้ยคะ ว่ากางเกงในสำหรับเด็กมีความสำคัญ อย่ามองข้ามนะคะ เด็กก็คือเด็ก เค้ายังไม่สามารถควบคุมพฤติกรรมตัวเองได้
กางเกงใน ที่นิดพูดถึงหมายถึงอะไร. ก็หมายถึงกางเกงในนั่นแหละ. ไม่ต้องงง อ่านต่อ 😬. กางเกงในมันมีหลายประเภท แต่ที่นิดจะเอามาแชร์วันนี้ คือ. กางเกงในสำหรับเด็กผู้หญิง
นิดอยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญของเด็ก ๆ โดยเฉพาะเด็กผู้หญิง. เอาประสบการณ์ตัวเองแล้วกันนะคะ เพราะมีลูกสาว
 
ขอพูดถึงตอนที่ลูกเริ่มไป รร.แล้วกันนะคะ เพราะเด็กผู้หญิงต้องใส่กระโปรง. แล้วเด็กเค้าไม่รู้หรอกว่า ตัวเองนั่งยกแข้ง ยกขา เล่นเพลิน ๆ ไปเรื่อย.บางครั้งโป๊โดยไม่รู้ตัว 😁
 
ด้วยความเป็นห่วง นิดว่าเด็กผู้หญิงใส่แค่กางในตัวจิ๋วแค่ตัวเดียว มันยังดูไม่งาม สำหรับการใส่กระโปรง บางครั้งนั่งอ้าขาบ้าง ทำกิจกรรมบ้าง. อันนี้ไม่ใช่โรคจิต ที่คอยไปดูของเด็กนะ 😁
1
สำหรับลูกสาวบ้านนี้คือจะให้ใส่กางเกงใน 2 ตัวเลยค่ะ ตัวแรกเป็นกางในตัวจิ๋ว. ตัวที่สองก็เป็นกางเกงในขาสั้น หรืออาจเป็นขาสั้นธรรมดาทับอีกทีนึง นิดจะฝึกให้ใส่แบบนี้ตลอดตั้งแต่เด็ก ๆ ปัจจุบันโตแล้ว. นางก็ติดใส่แบบนี้ทุกวัน ไม่ว่าจะใส่กางเกงหรือกระโปรง เสื้อทับในก็ใส่ตลอดด้วยค่ะ
1
ฝากถึงแม่ ๆ ทั้งหลาย ลองฝึกดูนะคะ เราไม่ต้องห่วงลูกเรื่องนั่งโป๊. อีกอย่างพอโตเป็นสาวก็ไม่ต้องห่วง พวกถ้ำมอง หรือพวกโรคจิต เป็นเรื่องเล็ก ๆ ที่ไม่อยากให้ทุกคนมองข้ามจริง ๆ นะคะ
1
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความนะคะ สามารถแขร์ให้คนรู้จักได้ค่ะ จะขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง.
คุณแม่ท่านไหนรักสวย รักงาม รักดูแลตัวเองไปติดตามนิดในช่องยูทูบได้นะคะ
ฝากติดตามนิดในช่องทางนี้ค่ะ
โฆษณา