2 ก.ค. 2021 เวลา 12:53 • บันเทิง
อีกไม่นานผมก็คงมีเงินมากมายเพื่อที่จะทำอะไรหลายๆอย่างตอนนี้ผมเริ่มชัดเจนกับชิวิต ชอบเจรจาเพื่อหาจุดกิ่งกลาง ของโลกผมมีความรับผิดชอบอีกไม่นานคงมีคนมากมายเชื่อใจผมและไว้ว่างใจผมกลายเป็นคนมีความพยายามที่แน่นอนแน่วแน่อีกไม่นานผมคง กลายเป็นฅนที่เอาจริงกับชิวิต มากๆผมเห็นค่าของความรัก ของคนในครอบครัว ไม่นานผมคงต้องทำให้พวกเขาดีใจไปตลอดและสุขสบายผมคิดวางแผนทำอะไรหลายๆอย่าง อีกไม่นานผมคงเป็นคนมีจุดหมายตกหลุมรัก และจดบันทึกตอนนี้ผมติดกัญชาติดเพื่อนไม่นานผมคงเป็นคนที่ประสบความสำเร็จจริงๆอย่างที่เคยกลัว
2
ผมชื่อเฟรมแม่ตั้งให้พ่อคนใต้แม่คนกลางตอนนี้เวลา 19.34 วันที่ 2 เดือน ก.ค ปี พ.ศ. 65
ผมมีตังในบัญชี มากที่สุดในไทย เงินเดือนพึ่งออกเมื่อวาน ยังไม่รวมวันนี้เพราะค่าตัวผมออกทุกๆนาทีทุกๆวินาทีค่าโน้นค่านี้ที่ไหลเข้ามาในบัญชีผมรวมๆแล้วเดือนนึงผมจะมีตังกินเท่าไหร่ก็ได้เลย แต่อยู่ที่ผมเพราะผมรักอิสระเสรี จึงออกเดินทางตลอดทุกๆ สัปดาห์ละครั้งคนเดียวแล้วก็กลับมาอยู่กับครอบครัวในที่สุด
ตอนนี้ผมอยู่กับพ่อกับแม่มีรถให้คนละคัน คัน1พ่อผมครับอีกคันของแม่ อะอะยังเหลือโทรศัพท์อีกซึ่งถ้ารวมกันแล้วผมซื้อให้
เริ่มแรกรายได้มาจากการที่ผมเป็นพนักงานประจำ
นั้นคือทางหลัก คุณเองก็จงอย่าได้เขียนสิ่งไม่ดีลงไปในบันทึกของคุณเอง เราจะไม่มีวันอ่อนแอให้ใครมาเป็นห่วงเรา
โฆษณา