2 ก.ค. 2021 เวลา 16:51 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตไม่มีสูตรคณิตที่จะคิดหาความสำเร็จในชีวิตได้
กว่าผมจะมาถึงวันนี้ก็ต้องพิสูจน์ตัวเอง และผ่านอะไรมาหลายอย่าง วันนั้นผมก็เหมือนทุกคนที่ต้องยืนอยู่ที่ทางแยก ต้องเลือกระหว่างการที่จะเป็นอาจารย์ หรือพนักงานบริษัท แต่ผมก็เลือกทางนี้เพราะเป็นสิ่งที่ผมรัก พ่อ และแม่ผมไม่ให้การสนับสนุนหรือการยอมรับผมในเรื่องนี้ แต่ทุกวันนี้ผมก็พิสูจน์ตัวเองจนพ่อ และแม่ของผมยอมรับ และเชื่อในตัวผมว่า "ผมนี้ทำได้จริง" และในปัจจุบันมีลูกศิษย์เป็นจำนวนมากที่ให้ความเคารพและศรัทธาในตัวผม อาจารย์ของผมคือ อ.เอก ธนกร ซินแสรวยง่าย และอาจารย์อิทธิ์ วิชากามเทพ สอนหลักง่ายๆให้ผม 2 อย่าง คือ
1. ต้องพิสูจน์ตัวเองคือ ทำให้พ่อ และแม่เชื่อให้ได้ว่า "เราคือของจริง" ถ้าพ่อ และแม่เชื่อเราคนอื่นก็เชื่อเรา
2 "ไม่หลอกใคร" คือ ขนาดเราเป็นครูของเค้า เรายังไม่กล้าหลอกเค้า เลย แล้วคนอื่นจะกล้าหลอกเค้าได้ไง (อันนี้เป็นเคล็ดวิชาในสายสำนักผมเลยนะครับ แอบเอามาเล่าให้ฟัง)
#ลูกศิษย์แฮปปี้อาจารย์ก็แฮปปี้
#อาจารย์เป้ศาสตร์ตรีเทพ
#อาจารย์เป้LifeMapCoach
ดูดวงฟรี 1 คำถาม
รับให้คำปรึกษาเรื่องดูดวง สักยันต์ ฤกษ์ยาม และพิธีกรรมต่างๆ
โฆษณา