3 ก.ค. 2021 เวลา 01:29 • หุ้น & เศรษฐกิจ
"คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้” (July 3, 2021)
หุ้นเฮียใช้ใจสั่งมา: BANPU, AOT, GLOBAL, THCOM, KBANK
หุ้นซิ่งวิ่งยิบตา: UKEM, COTTO, SSP, PPPM, PM
ติดตามคลิปรายการได้จากลิงค์นี้นะครับ: https://youtu.be/QBYUJe19-58
เทปรายการประจำอาทิตย์นี้อาจจะมีความกุกๆกักๆบ้างนะครับ ก่อนเข้ารายการเฮียมีการถามเทปตะขาบว่า "ขอหยุด 1 อาทิตย์ได้ไหม" เพราะวันนี้รู้สึกหดหู่แบบแปลกๆ(อารมณ์คนจิตตก) แต่เทพตะขาบก็ไม่ยอมและตะล่อมจนเฮียมาเข้ารายการจนได้ 😀😀
สภาพตลาดทั้งอาทิตย์ที่แล้วก็มีแต่ความอึมครึม ไม่มีข่าวดีแบบแรงมากๆมาข่วยประคองตลาด รายย่อยก็ช่วยๆกันลากไป แต่ก็ไปไม่ได้ไกล ส่วนข่าวร้ายอันนี้ไม่ต้องนัด มากันแบบพร้อมหน้าทั้งจำนวนผู้ติดเชื้อที่เพิ่มขึ้น, วัคซีนส่งมาไม่ตรงตามเป้า, หุ้นทยอยเพิ่มทุนกัน แบบนี้ก็แย่ดิครับ ช่วยเหลือทางเดินให้เม่าน้อยๆอย่างพวกเราได้เดินสะดวกกันบ้างเถอะครับพี่กอง พี่หรั่ง
หุ้นที่คัดมาให้อาทิตย์นี้มีบางตัวให้เฝ้าระวังการหลุดแนวรับและต้องขายนะครับ ส่วนหุ้นบางตัวก็อยู่ในทรงที่เล่นได้ แต่หุ้นพื้นฐานอาทิตย์นี้เอียงไปทางขายเกือบหมดทุกตัว
ส่วนหุ้นซิ่งแม้ว่าเฮียจะคัดตัวที่น่าจะเล่นได้ แต่บางตัวก็ใกล้จะจบรอบแล้ว(แต่มีช่องว่างให้เล่นเร็วๆอยู่บ้าง) บางตัวก็เล่นแบบติดๆดับๆ ขึ้นเสร็จก็โดนตบลงมา อาทิตย์นี้หุ้นซิ่งเลยไม่สามารถฟันธงไปได้ ได้แต่บอกทิศทางและปัจจัยในการตัดสินใจซื้อต้องเป็นการดูหน้างานอย่างเดียวเลยครับ
👍 ฝากกด "Like" กดแชร์เพจ "แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้" ด้วยนะครับ ตัวเลขการติดเชื้อในแต่ละวันยังคงสูงมาก และถ้าตัวเลขที่เฮียได้ยินมาไม่ผิด ในอาทิตย์หน้านี้ตัวเลขจะยังไม่ลงและมีโอกาสสูงขึ้นต่อเนื่อง
เฮียอยากให้ลูกเพจทุกคนรักษาตัวดีๆ อย่าประมาท และอยู่ห่างจากฝูงชนที่คนเยอะๆ แล้วเราจะรอดไปด้วยกันนะครับ เฮียใช้ขอเป็นกำลังใจให้ "คนไทยทุกคน" ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันนะครับ
โฆษณา