3 ก.ค. 2021 เวลา 02:39 • ไลฟ์สไตล์
🌿พาไปแลผักผลไม้ข้างบ้าน🍒ข้างเริน🌿🍒
สุข ณ ท้องถิ่น ตื่นมาเช้านี้ไปเดินวิ่งออกกำลังกายเสร็จ ก็
เดินดูต้นไม้ผักข้างบ้านรกจังเสียแล้ว🍒🌿
ถึงรกก็อยากให้ดูค่ะ ความเป็นธรรมชาติของคนท้องถิ่นบ้านเรา
มีความสุขในแบบฉบับของเรา เผื่อไปยังเพื่อนมั้ง เห็นนู๋ป๋อมพาไปชมสวนผักผลไม้ที่แคนาดา
เรากะพาชมบ้านเรามั้งนะ มีผักผลไม้อะไรบ้างที่จะพาชม
มังคุด เสาวรส มะขาม ยอดยาร่วง ละมุด🌿🍓🍈
ระหว่างนั่งพิมพ์บทความนี้ ลูกกุหลีตัดยาง คนที่ตัดยางแบ่งครึ่งกัน แวะเอาสะตอกับทุเรียนบ้านมาให้ กินแต่ของบ้าน ๆ จริง ๆ เรา แต่ก็มีความสุขนะ🍈🍒
ปล.สำเนียงเสียงเจ้าใหม ทองแดงพ่าน แหลงใต้หวา
แล้วพบกันใหม่กับบทความหน้าค่ะ
เจ้าใหมทำงานคลังท้องถิ่นมีความสุขในการแบ่งปัน
เรื่องราวผ่านตัวอักษร
ใครมีอะไรแนะนำด้วยความยินดีค่ะ🍓🍈🍒🌿
โฆษณา